Trang Tô Màu Mùa Thu Miễn Phí Cho Trẻ Em – 19 Tờ Có Thể In

Phần yêu thích của bạn về mùa thu hoặc mùa thu là gì? Bạn có thể thể hiện bản thân với những trang tô màu mùa thu tự do dành cho trẻ em và người lớn này.

Mùa thu là thời điểm của sự thay đổi. Thời tiết đang trở nên mát mẻ hơn. Quần short và xăng đan nhường chỗ cho áo khoác và áo len.

Lá chuyển từ màu xanh của mùa hè sang màu đỏ, vàng, nâu và cam của mùa thu. Còn trẻ em nghỉ hè để quay lại trường học.

Mùa thu cũng là thời gian cho thực phẩm. Nhiều loại trái cây và rau quả chín vào mùa thu. Một số được sử dụng để trang trí ngày lễ. Và nhiều trong số những ngày lễ này bao gồm việc thưởng thức những món ăn ngon.

Bạn có thể ghi lại tất cả những sắc thái này của mùa thu khi tải xuống, in và tô màu các bức ảnh dưới đây. Có lá rơi, trẻ em mặc quần áo ấm, cảnh tựu trường, bí ngô, đèn lồng Jack o’lantern, v.v.

Bấm vào đây để tải ebook miễn phí

Trang tô màu trực tuyến cho trẻ em

Hãy sáng tạo với trang màu Jack O’ Lantern tương tác này. Thử nghiệm với sự kết hợp màu sắc độc đáo và xem cái nào trông đẹp nhất!

Ngoài thông thường trang màu có thể inchúng tôi cũng có tô màu trực tuyến có sẵn cho mọi bảng màu trong bài đăng này!

Chỉ cần cuộn xuống và bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn tô màu cho từng trang tô màu.

Trang tô màu mùa thu có thể in miễn phí

Bước vào vũng nước và làm bắn tung toé những người bạn của bạn Bảng tô màu

Ở nhiều nơi, thời tiết mát mẻ kéo theo một tháng mưa. Thêm màu sắc tươi sáng cho áo mưa, ủng đi mưa và ô đang giữ cho hai đứa trẻ này khô ráo.

Bước dễ dàng có thể in miễn phí trong vũng nước và tô màu cho bạn bè của bạn

bảng màu ô

Thời tiết mùa thu có thể mưa, lạnh và khó đoán, vì vậy đừng quên mang theo ô của bạn! Trang trí chiếc ô này bằng cách sử dụng màu sắc yêu thích của bạn. Nó thậm chí có thể phù hợp với trang phục bạn đang mặc.

Trang màu ô có thể in miễn phí

Bảng màu quả lê

Lê là một loại trái cây ngọt, ngon, chín vào mùa thu. Các loại lê khác nhau có thể có màu xanh lá cây, vàng, đỏ, nâu hoặc một số kết hợp của những màu này. Thêm trái cây trong mùa này vào đĩa của bạn ngay hôm nay!

Trang tô màu quả lê có thể in miễn phí

Tranh Tô Màu Mưa

Thời tiết là gì? Bạn có thể đưa ra thông báo thời tiết cho bảng thông báo trong lớp học của mình. Tô màu đám mây xám này và dán lên bảng khi trời mưa.

Trang màu mưa có thể in miễn phí

Bảng màu rau củ

Nhiều loại rau chín vào mùa thu, đặc biệt là các loại củ như cà rốt, củ cải đường và hành tây. Cho đến đợt sương giá đầu tiên, bạn cũng có thể thu hoạch các loại rau khác như cà chua. Sử dụng màu đỏ tươi, cam và tím để tạo bóng cho những món ăn ngon này.

Trang màu rau có thể in miễn phí

Bảng Màu Chai Rượu

Nho dùng để làm rượu cũng chín vào mùa thu. Rượu có thể có nhiều màu. Có rượu vang đỏ và rượu vang trắng có màu hơi vàng. Một loại vang khác có tên là rosé có màu hồng nhạt.

Trang màu chai rượu có thể in miễn phí

Bảng màu lá phong

Vào mùa thu, lá phong xanh chuyển sang màu sáng – đỏ, vàng hoặc cam. Cuối cùng, chúng rơi khỏi cây và chuyển sang màu nâu. Bạn có thể tô màu và cắt bỏ nhiều chiếc lá mùa thu này.

  Trang màu lá phong có thể in miễn phí

Bảng Tô Màu Cây Mùa Thu

Bạn đã tô màu những chiếc lá mùa thu ở trên chưa? Những chiếc lá đó phải đến từ một nơi nào đó. Ở đâu? Một cây như thế này. Bạn có thể thêm màu vàng, vàng, cam, đỏ và nâu cho tất cả các lá của cây này.

Trang tô màu cây mùa thu có thể in miễn phí

Tranh Tô Màu Gió

Mùa thu thường là mùa nhiều gió. Bạn có thể tô màu những chiếc lá màu vàng, đỏ hoặc cam mà gió thổi từ cây mùa thu này không? Tô màu những đám mây thành màu xám đậm và bão tố, hoặc để chúng có màu trắng trên bầu trời xanh sáng.

Trang màu gió có thể in miễn phí

bảng màu quả nho

Nho chín vào mùa thu. Các loại nho khác nhau có thể có màu đỏ, xanh lá cây hoặc tím. Một số có màu tím đậm đến nỗi chúng gần như có màu đen. Thu hoạch những quả nho này để thêm vào bàn mùa thu của bạn.

Trang màu nho có thể in miễn phí

Bảng Tô Màu Bù Nhìn

Mọi người không phải là những người duy nhất chờ đợi trái cây và rau quả chín vào mùa thu. Chim và các động vật khác cũng thích ăn chúng. Đó là mục đích của con bù nhìn đầy màu sắc, thân thiện này – để xua đuổi những con vật đói khát.

Trang màu bù nhìn có thể in miễn phí

Bảng Tô Màu Jack O’Lantern

Bạn có thể thấy những chiếc đèn lồng Jack o’lantern được chạm khắc từ quả bí ngô trên hiên nhà của mọi người vào mùa thu. Một số có khuôn mặt đáng sợ, trong khi những người khác có khuôn mặt thân thiện. Bí ngô thường có màu cam hoặc trắng.

Trang màu jack o đèn lồng có thể in miễn phí

Bảng màu Acorns

Quả sồi là hạt của cây sồi, và chúng cũng chín vào mùa thu. Những quả sồi chín chuyển từ màu xanh sang màu nâu cùng lúc với những chiếc lá sồi khoác lên mình màu sắc rực rỡ của mùa thu.

Trang màu quả sồi có thể in miễn phí

bảng tô màu trường học

Thời gian tựu trường trùng với thời điểm bắt đầu mùa thu. Hãy sẵn sàng cho lớp học bằng cách tô màu tòa nhà trường học này. Trường học của bạn được xây bằng gạch đỏ hay sơn một số màu khác?

Trang tô màu trường học có thể in miễn phí

Bảng màu áo mưa

Đừng quên áo mưa vào một ngày mưa mùa thu! Áo mưa thường có màu đỏ tươi hoặc vàng, nhưng chúng có thể có nhiều màu. Làm cho của bạn màu xanh lam hoặc hồng, hoặc thậm chí vẽ một mẫu vui nhộn trên đó.

Trang màu áo mưa có thể in miễn phí

Bảng Tô Màu Hoa Cẩm Tú Cầu

Một số cây tiếp tục ra hoa vào mùa thu. Hoa cẩm tú cầu có các màu trắng, xanh lá cây, hồng, xanh lam và tím. Nếu để yên, hoa sẽ khô trên bụi và có màu rám nắng, tạo thêm sự thú vị cho khu vườn trong suốt những tháng mùa thu và mùa đông.

Trang màu hoa cẩm tú cầu có thể in miễn phí

Sách tô màu cho trường học

chủ đề yêu thích của bạn để tìm hiểu về là gì? Những cuốn sách trong chồng này bao gồm các môn toán, lịch sử, khoa học và văn học (hoặc đọc). Bạn có thể thu thập sách học của mình, chỉ định một màu khác nhau cho từng môn học.

Trang tô màu sách học có thể in miễn phí

Bảng màu quả thông

Giống như rất nhiều loại cây trong danh sách này, hạt của cây thông chín vào mùa thu. Chúng được cất giữ và bảo vệ trong một quả thông nhọn màu nâu. Tuy nhiên, khác với các loại cây khác, lá thông (gọi là lá kim) không đổi màu và rụng. Là cây thường xanh, chúng vẫn xanh trong suốt mùa thu và mùa đông.

Trang màu quả thông có thể in miễn phí

Tranh Tô Màu Phong Cảnh Mùa Thu

Đặt bối cảnh với trang tô màu này kết hợp một ngày lộng gió, một cái cây thay lá và quả chín rụng. Màu gì bạn sẽ làm cho những quả táo ngon? Nhiều loại trái cây này có màu xanh, vàng hoặc đỏ.

Trang màu phong cảnh mùa thu có thể in miễn phí

Tranh Tô Màu Mùa Thu – Bạn Yêu Thích Cái Nào Nhất?

Bạn thích bức tranh tô màu cuộc gọi nào ở trên? Có ai trong số họ nhớ lại một kỷ niệm mùa thu quý giá?

Bạn có thể tạo ra nhiều kỷ niệm hơn khi tô màu những trang này trực tuyến. Chúng cũng là những trang tô màu có thể tải xuống. Bạn có thể tải chúng xuống và in chúng ra. Sau đó, đóng chúng vào một cuốn sách tô màu theo chủ đề mùa thu và tô màu chúng bằng bút màu, bút đánh dấu hoặc bút chì màu của bạn.

Bạn có thể làm gì khác với những trang tô màu vui nhộn, miễn phí này? Bạn có thể làm đồ trang trí mùa thu cho lớp học hoặc bữa tiệc tại nhà. Các bạn cùng lớp hoặc khách của bạn sẽ rất thích thú khi nhìn thấy những biểu tượng đầy màu sắc của mùa thu.

Các trang tô màu mùa thu có thể in miễn phí - hình ảnh pinterest
Trở thành thành viên trong biểu ngữ nội dung

Leave a Reply