Trang tô màu con nai miễn phí cho trẻ em – 10 tờ có thể in được

Hươu rất đáng yêu khi còn bé và oai vệ và xinh đẹp khi trưởng thành. Bạn có thể tô màu rất nhiều con nai khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy chúng trong danh sách các trang tô màu con nai miễn phí dành cho trẻ em bên dưới.

Trang tô màu con nai miễn phí cho trẻ em Hình ảnh nổi bật

Có nhiều loại hươu khác nhau trong các trang tô màu này – hươu đuôi trắng, nai sừng tấm, nai sừng tấm và tuần lộc. Mỗi loại hươu trông hơi khác nhau một chút, nhưng chúng có các sắc thái phổ biến là nâu, rám nắng và trắng.

Lấy bút chì màu, bút màu và bút đánh dấu và sẵn sàng khám phá những động vật tuyệt vời này. Tất cả những gì bạn phải làm là tải xuống các trang tô màu mà bạn thích có thể in được, in ra và chúng đã sẵn sàng để tô màu.

Danh mục bài viết

Trang tô màu trực tuyến cho trẻ em

Hãy sáng tạo với trang tô màu khuôn mặt tuần lộc hoạt hình tương tác này. Thử nghiệm với sự kết hợp màu sắc độc đáo và xem cái nào trông đẹp nhất!

Ngoài các trang tô màu có thể in thông thường , chúng tôi còn có sẵn màu trực tuyến cho mọi bảng tô màu trong bài viết này!

Chỉ cần cuộn xuống và bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn tô màu cho từng trang tô màu.

Trang tô màu con nai miễn phí

Bảng tô màu chú tuần lộc mũi đỏ Rudolph

“Tuần lộc mũi đỏ Rudolph có chiếc mũi rất sáng bóng…” Tên và bài hát của anh ấy cho bạn biết nên chọn mũi màu gì, nhưng còn những phần còn lại của anh ấy thì sao? Nhân vật này có bộ lông màu nâu, đốm trắng và móng guốc đen.

Trang tô màu chú tuần lộc mũi đỏ rudolph có thể in miễn phí

Bảng tô màu tuần lộc hoạt hình

Tuần lộc không chỉ kéo xe trượt tuyết của ông già Noel. Những con tuần lộc sống thực sự như thế này được huấn luyện để kéo xe và xe trượt tuyết. Tô màu con nai và dây nịt của nó.

Trang tô màu tuần lộc hoạt hình có thể in miễn phí

Bảng tô màu mặt tuần lộc

Chú tuần lộc này đội một chiếc mũ ông già Noel và đeo một chiếc vòng cổ có chuông leng keng trên đó. Nếu bạn làm cho mũi anh ấy đỏ lên thì mọi người sẽ biết tên anh ấy là Rudolph. Nếu bạn sử dụng màu đen hoặc nâu, anh ta có thể là bất kỳ con tuần lộc nào trong số tám con tuần lộc còn lại.

Trang tô màu khuôn mặt tuần lộc có thể in miễn phí

Bảng màu nai sừng tấm

Sử dụng các sắc thái của màu nâu và màu rám nắng để tô màu cho con nai thực tế trong bức tranh này. Nó là một con nai sừng tấm, một trong những loài hươu lớn nhất ở châu Âu và Bắc Mỹ.

Trang tô màu nai sừng tấm có thể in miễn phí

Bảng tô màu chú hươu con

Hươu con được gọi là hươu con. Giống như bố mẹ, chúng có bộ lông màu nâu nhưng được phân biệt bằng những đốm trắng trên lưng.

Trang tô màu chú hươu con có thể in miễn phí

Bảng tô màu con nai sừng tấm hoạt hình dễ dàng

Nai sừng tấm có màu nâu, bộ lông của chúng thường có tông màu sáng, trung bình và tối. Gạc của chúng có nhiều màu từ kem đến nâu sẫm.

Trang tô màu con nai sừng tấm hoạt hình có thể in miễn phí

Bảng màu con hươu

Loài hươu đuôi trắng này có bộ lông màu nâu và bụng màu trắng. Khi sợ hãi, nó dùng mặt dưới màu trắng của đuôi như một lá cờ để cảnh báo bạn bè.

Trang tô màu con hươu có thể in miễn phí

Bảng màu hộp sọ hươu

Xương khô thường có màu trắng, kem hoặc nâu. Gạc có thể tối hơn nhiều.

Trang tô màu hộp sọ hươu có thể in miễn phí

Bảng tô màu tuần lộc hoạt hình dễ dàng

Tuần lộc có màu gì? Chúng chủ yếu có màu nâu, nhưng chúng có thể có những mảng trắng trên cổ, đuôi và những nơi khác, đặc biệt là vào mùa đông.

Trang tô màu tuần lộc hoạt hình có thể in miễn phí

Bảng màu con nai sừng tấm

Nếu bạn muốn tô bóng cho con nai sừng tấm thực tế này một cách chân thực, hãy bắt đầu với màu nâu trên lưng và chuyển sang màu nâu đậm hơn khi bạn di chuyển xuống cơ thể và chân.

Trang tô màu con nai sừng tấm có thể in miễn phí

Trang tô màu con nai miễn phí

Bạn yêu thích con nào trong số những con nai này? Bạn tô màu chúng một cách thực tế, sử dụng các sắc thái màu nâu hay bạn sáng tạo và sử dụng các màu khác?

Bạn có thể liên kết tất cả các bức tranh tô màu của mình lại với nhau để tạo thành một cuốn sách tô màu theo chủ đề con nai. Hoặc bạn có thể sử dụng hình ảnh những chú tuần lộc để làm thiệp và đồ trang trí Giáng sinh. Chúc vui vẻ!

Trang tô màu con nai miễn phí cho trẻ em Hình ảnh Pinterest

Leave a Reply