Cách vẽ lâu đài hoạt hình – Hướng dẫn từng bước

Những câu chuyện giả tưởng đã được nhiều người yêu thích trong suốt nhiều thập kỷ.

Những câu chuyện này có thể có nhiều hình thức, nhưng các yếu tố như rồng, hiệp sĩ dũng cảm và công chúa là phổ biến trong những câu chuyện thoát ly này.

Nhiều câu chuyện giả tưởng cũng có những lâu đài tráng lệ, và thật thú vị khi tưởng tượng lâu đài của riêng bạn trông như thế nào. Học cách vẽ lâu đài hoạt hình là một cách tuyệt vời để làm điều đó!

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể thiết kế lâu đài của riêng mình trong hướng dẫn này, sau đó bạn cũng có thể thêm các tính năng và ý tưởng của riêng mình!

Vì vậy, hãy sẵn sàng cho một cuộc hành trình tưởng tượng khi chúng tôi bắt đầu hướng dẫn từng bước này về cách vẽ một lâu đài hoạt hình chỉ trong 7 bước thú vị và dễ dàng!

cách vẽ lâu đài hoạt hình trong 7 bước

Cách vẽ một lâu đài hoạt hình – Hãy bắt đầu!

Bước 1cách vẽ lâu đài hoạt hình bước 1

Chúng ta sẽ bắt đầu vẽ cấu trúc của lâu đài trong bước đầu tiên của hướng dẫn cách vẽ lâu đài hoạt hình!

Để làm điều này, bạn sẽ thấy trong hình ảnh tham khảo của chúng tôi có hai phần hơi tròn và cao ở hai bên.

Giữa những điều này, có một số đường bình phương. Những hình dạng này là phổ biến trên các bức tường lâu đài, và chúng được gọi là battlements.

Có một số chi tiết nhỏ ở các cạnh của những hình vuông này để thể hiện chiều sâu, vì vậy hãy thử tái tạo những chi tiết này giống như chúng xuất hiện trong ví dụ của chúng tôi!

Cuối cùng, chúng ta sẽ thêm một số dấu chấm trong toàn bộ thiết kế lâu đài để làm cho nó trông có kết cấu hơn, và sau đó là thời gian cho bước 2.

Bước 2 – Vẽ thêm một số lâu đàicách vẽ lâu đài hoạt hình bước 2

Bước thứ hai này của bản vẽ lâu đài hoạt hình của bạn sẽ tập trung vào việc thêm nhiều phần hơn vào lâu đài.

Đầu tiên, chúng ta sẽ thêm một phần mỏng ở trên cùng của mỗi phần có cạnh cao và những phần này sẽ có thêm một số bức tường hình vuông đó.

Sau đó, chúng tôi sẽ thêm một phần khác giữa hai phần bên này và nó sẽ là phần cao nhất.

Thêm một phần mỏng vào đầu phần này cũng như có một số lỗ hổng, và sau đó chúng ta có thể tiếp tục!

Bước 3 – Bắt đầu vẽ thêm một số chi tiết cho lâu đàicách vẽ lâu đài hoạt hình bước 3

Trong bước 3, chúng ta sẽ tiếp tục xây dựng các yếu tố của lâu đài này. Đầu tiên, chúng ta sẽ thêm một phần lớn, nhọn trên đầu mỗi phần của lâu đài.

Chúng sẽ được rút ra với các đường thẳng chéo mà đỉnh hơi tròn.

Sau đó, chúng ta sẽ vẽ một phần mặt đất bên dưới lâu đài, và phần này sẽ có một con đường lượn sóng đi xuống từ trung tâm.

Sẽ có một số đoạn cỏ với một số bụi cây ở hai bên và điều đó sẽ kết thúc bước 3.

Bước 4 – Bây giờ, vẽ một số chi tiết tốt hơn cho lâu đài hoạt hình nàycách vẽ lâu đài hoạt hình bước 4

Bản vẽ của bạn đang thực sự đến với nhau bây giờ! bước này của hướng dẫn của chúng tôi về cách vẽ một lâu đài hoạt hình sẽ tập trung vào việc thêm một số chi tiết vào các phần bạn đã vẽ.

Đầu tiên, chúng ta sẽ thêm một mẫu lưới vào các phần hình nón nhọn ở đầu mỗi phần. Cũng sẽ có một số mẫu gạch hình chữ nhật đi kèm.

Sau đó, chúng ta sẽ vẽ một số mẫu gạch nhỏ hơn lên con đường từ bước trước để hoàn thành bước này.

Bước 5 – Vẽ ô cửacách vẽ lâu đài hoạt hình bước 5

Bước này của bản vẽ lâu đài hoạt hình của bạn sẽ tập trung vào việc thêm nhiều yếu tố hơn. Bạn có thể vẽ một số hình bầu dục cho ô cửa, sau đó vẽ một số họa tiết bằng bảng gỗ lên đó.

Cuối cùng, vẽ thêm một số mẫu gạch hình chữ nhật lên bề mặt của lâu đài, và sau đó là những chi tiết cuối cùng trong bước tiếp theo!

Bước 6 – Bây giờ, hãy thêm các chi tiết cuối cùng cho lâu đài hoạt hình nàycách vẽ lâu đài hoạt hình bước 6

Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng để hoàn thành thiết kế này khi chúng ta thêm các chi tiết cuối cùng. Sau đó, bạn sẽ có thể hoàn thành phần tô màu thú vị ở bước cuối cùng!

Đầu tiên, chúng ta sẽ thêm một lá cờ vẫy vào đầu của mỗi phần mái nhà. Chúng sẽ được vẽ bằng một số đường cong để tạo ra hình dạng vải của lá cờ.

Sau đó, chúng tôi sẽ thêm một cửa sổ cho mỗi phần. Các cửa sổ này sẽ có bệ cửa sổ hơi cong ở chân đế trong khi bản thân các cửa sổ sẽ được vẽ bằng một số đường hình bầu dục.

Với các chi tiết cuối cùng được thêm vào, sau đó bạn có thể thêm một số chi tiết bổ sung và ý tưởng của riêng bạn! Bạn sẽ tạo nền hoặc có thể thêm một số nhân vật vào bối cảnh lâu đài này?

Hãy chắc chắn để vui vẻ với nó và xem những gì sẽ xảy ra!

Bước 7 – Kết thúc bản vẽ của bạn với một số màu sắccách vẽ lâu đài hoạt hình bước 7

Bước cuối cùng của hướng dẫn này trên làm thế nào để vẽ một lâu đài phim hoạt hình là một niềm vui!

Đây là bước mà bạn có thể thêm một số màu sắc vào tác phẩm của mình và đây là một cách tuyệt vời để bạn làm cho bản vẽ của mình đẹp hơn nữa.

Trong hình ảnh tham khảo của chúng tôi, chúng tôi đã sử dụng một số màu đỏ nhạt cho phần mái nhọn, sau đó chúng tôi sử dụng một số sắc thái nâu khác nhau cho phần còn lại của thiết kế.

Một số sắc thái tuyệt vời của màu vàng và xanh lá cây đã hoàn thành các yếu tố cuối cùng, và nó tạo nên một hình ảnh quyến rũ!

Bạn có thể sử dụng các màu tương tự, thay đổi chúng một chút hoặc thậm chí chọn màu hoàn toàn mới với màu của riêng bạn.

Chúng tôi nghĩ rằng một số loại sơn màu nước sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bức tranh trông mềm mại hơn, giống như cuốn truyện, nhưng bạn nghĩ bạn sẽ làm gì khi tô màu này? Chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì bạn chọn!

Đây là cách bạn có thể làm cho bản vẽ lâu đài hoạt hình của mình đẹp hơn nữa…

Tạo một khung cảnh cổ tích với những ý tưởng này cho bản phác thảo lâu đài hoạt hình của bạn!

Cách xây dựng bản vẽ lâu đài hoạt hình này trông đã đủ ấn tượng rồi, nhưng bạn có thể thêm nhiều phần hơn nữa vào nó.

Đây có thể là một vài tòa tháp nữa hoặc có thể là một số cơ sở bổ sung mà bạn nghĩ rằng một lâu đài cần có.

Có lẽ bạn có thể vẽ một nhà kính lớn hoặc có thể là một nghĩa trang ma quái trong sân. Đây chỉ là một vài ý tưởng, nhưng hãy chắc chắn cho chúng tôi thấy những gì bạn nghĩ mọi lâu đài cần!

Thêm một số nhân vật người sẽ là một chi tiết nhỏ cho bức vẽ này, nhưng nó cũng sẽ là một chi tiết thực sự bổ sung cho bố cục.

Chúng sẽ nhỏ, nhưng bạn vẫn có thể tạo một số ký tự riêng biệt.

Ví dụ, bạn có thể có một số hiệp sĩ hoặc có thể là một hoặc hai thiếu nữ xinh đẹp. Thêm hoàng gia như nữ hoàng, vua và công chúa cũng sẽ là một ý kiến ​​​​hay.

Bây giờ, tùy thuộc vào bạn để chỉ ra người mà bạn muốn có trong lâu đài cổ tích này.

Trong nhiều câu chuyện cổ tích, cũng có những mối đe dọa sẽ tấn công một lâu đài như thế này. Chúng cũng có thể được thêm vào bản vẽ lâu đài hoạt hình của bạn.

Một ví dụ là có một con rồng đáng sợ đi vòng quanh lâu đài, sẵn sàng tấn công. Nếu bạn muốn có một cảnh chiến đấu thời trung cổ hoành tráng, thì bạn có thể vẽ các đội quân tham chiến trước lâu đài.

Đây là một vài bổ sung sẽ giúp bạn tạo ra một câu chuyện xung quanh lâu đài mà bạn đã tạo này.

Cho dù bạn có đồng ý với bất kỳ ý tưởng nào trước đó hay không, thì cũng sẽ rất tuyệt nếu thêm một số khu vực xung quanh lâu đài. Điều này sẽ tiếp tục làm cho cảnh thậm chí còn được thực hiện tốt hơn.

Các chi tiết có thể bao gồm một số ngọn núi hoặc có thể là một khu rừng với một số cây cối hùng vĩ xung quanh bản phác thảo lâu đài hoạt hình mà bạn đã tạo.

Bạn có thể tra cứu một số hình ảnh phong cảnh đẹp ngoài đời thực nếu bạn cần một chút cảm hứng cho các khu vực xung quanh lâu đài. một số tính năng bạn có thể thêm là gì?

Bản vẽ lâu đài hoạt hình của bạn đã hoàn tất!

Hướng dẫn cách vẽ lâu đài hoạt hình này là một hành trình khá thú vị và chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi thực hiện nó!

Các bước này được thiết kế để đảm bảo bạn có thể thực hiện quy trình một cách dễ dàng và thú vị, vì vậy chúng tôi hy vọng bạn sẽ đạt được cả hai mục tiêu này.

Bây giờ bạn có thể tiến xa hơn và tiếp tục vui vẻ khi bạn thêm các lựa chọn và ý tưởng thiết kế đáng kinh ngạc của riêng mình!

Đây là tất cả về việc tạo ra lâu đài hoạt hình hoàn hảo của riêng bạn, vì vậy hãy để trí tưởng tượng của bạn bay xa khi bạn thiết kế lâu đài trong mơ của mình!

Sau đó, khi bạn muốn tìm hiểu một thiết kế mới, bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm nhiều hướng dẫn vẽ để thưởng thức!

Chúng tôi có rất nhiều hướng dẫn tuyệt vời đang chờ bạn và còn nhiều hơn thế nữa, vì vậy hãy tiếp tục đăng ký để không bao giờ bỏ lỡ.

Sẽ thật tuyệt khi xem bản vẽ lâu đài hoạt hình của bạn ra sao, vì vậy hãy chia sẻ nó trên các trang Facebook và Pinterest của chúng tôi để chúng tôi cùng xem!

cách vẽ lâu đài hoạt hình trong 7 bước đơn giản

Leave a Reply