Cách vẽ con nhím – Hướng dẫn từng bước

Có một số động vật trông rất dễ thương, và một số trông đáng sợ theo cách cảnh báo bạn không được gây rối với chúng.

Trong khi hầu hết các loài động vật sẽ chỉ có một trong những đặc điểm này, nhím có sự khác biệt duy nhất là có cả hai.

Nó trông rất dễ thương với khuôn mặt và đôi chân nhỏ nhắn, nhưng bạn sẽ không muốn chạm vào chúng nhờ hàng loạt lông sắc nhọn trên lưng.

Những chiếc bút lông này không chỉ khiến bạn trở nên đáng sợ hơn mà còn khiến việc học cách vẽ một con nhím trở nên khó khăn hơn nhiều.

Giống như bất kỳ thử thách vẽ nào, nó có thể trở nên dễ dàng hơn khi bạn biết phải làm gì, và đó là mục đích của hướng dẫn này.

Hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách vẽ một con nhím chỉ trong 6 bước sẽ cho bạn thấy nó thực sự thú vị và dễ dàng như thế nào!

làm thế nào để vẽ một con nhím trong 6 bước

Cách vẽ một con nhím – Hãy bắt đầu!

Bước 1cách vẽ con nhím bước 1

Trước khi bắt đầu vẽ khối lượng lông ở mặt sau, trước tiên chúng ta sẽ bắt đầu với đầu và chân trước trong hướng dẫn cách vẽ con nhím này.

Bắt đầu bằng cách vẽ một hình tròn nhỏ có chấm bên trong để làm mắt. Sau đó, sử dụng một số đường tròn cho mõm và thêm một số đường râu vào đó.

Cổ, chúng ta sẽ vẽ một cái tai phía sau mắt và sau đó là phần gốc của cổ.

Ngay sau cổ, bạn có thể vẽ một số chân trước nhỏ với các móng vuốt nhỏ ở cuối. Cuối cùng, vẽ một số đường dài và sắc nét bó sát nhau trên đỉnh đầu.

Đây sẽ là những chiếc lông đầu tiên trên con nhím và trong vài bước tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục thêm nhiều chiếc lông và các yếu tố khác.

Bước 2 – Bây giờ, vẽ thêm lưng và bụngcách vẽ con nhím bước 2

Như chúng tôi đã đề cập trong phần trước của bản vẽ nhím, trong vài bước tiếp theo, bạn sẽ thêm nhiều bút lông vào phía sau để dần dần xây dựng nó.

Để thêm phần bút lông tiếp theo, chúng ta sẽ vẽ nhiều đường lượn sóng hơn với các đầu nhọn ở trên cùng. Những chiếc bút lông này sẽ dài hơn một chút khi bạn tiếp tục, như thể hiện trong hình ảnh tham khảo.

Khi bạn đã vẽ xong phần bút lông mới nhất này, chúng ta sẽ vẽ bụng cho nhím. Bạn có thể vẽ chiếc bụng đầy lông này bằng cách vẽ một số đường răng cưa phía sau hai chân trước.

Sau đó, vẽ chân đầu tiên của tư thế ngồi xổm trước khi bạn sẵn sàng cho bước 3 của hướng dẫn!

Bước 3 – Vẽ các phần tiếp theo của bút lôngcách vẽ con nhím bước 3

Bước thứ ba này của hướng dẫn của chúng tôi về cách vẽ một con nhím sẽ thấy bạn thêm nhiều lông vào cơ thể.

Một số trong số này sẽ ở mặt sau bên cạnh những cái khác mà bạn đang vẽ, nhưng phần còn lại sẽ ở bên cạnh.

Hãy tập trung vào những cái ở mặt sau để bắt đầu. Để vẽ phần tiếp theo này, chỉ cần tiếp tục vẽ thêm các đường nhọn mà bạn đã vẽ cho đến nay.

Bước tiếp theo sẽ cần một chút kiên nhẫn, vì vậy bạn có thể muốn lấy một tách trà!

Chúng tôi sẽ thêm một loạt bút lông vào bên cạnh cơ thể và chúng sẽ được vẽ bằng sự kết hợp của các đường nhọn mà bạn đã vẽ ở trên cùng và một số đường lượn sóng.

Chúng phải bao phủ phần đế của phần thân như trong hình ảnh tham chiếu của chúng tôi và sau đó chúng tôi có thể tiếp tục.

Bước 4 – Tiếp theo, vẽ thêm các lông trên cơ thểcách vẽ con nhím bước 4

Bạn đang thực sự quen với việc vẽ những chiếc bút lông này! Trong phần thứ tư này của bản vẽ con nhím của bạn, chúng tôi sẽ thêm một phần khác của lông gai phía trên phần trước mà bạn vừa vẽ.

Phần tiếp theo này sẽ là một trong những phần lớn nhất bạn đã vẽ cho đến nay và sau khi hoàn thành, sẽ chỉ có một phần trống nhỏ ở đầu con nhím để điền vào.

Chúng tôi sẽ xử lý điểm cuối cùng đó cùng với bất kỳ chi tiết cuối cùng nào trong bước tiếp theo của hướng dẫn.

Bước 5 – Thêm các chi tiết cuối cùng vào bản vẽ con nhím của bạncách vẽ con nhím bước 5

Bước thứ năm này của hướng dẫn của chúng tôi về cách vẽ một chú nhím sẽ thấy bạn thêm những chi tiết cuối cùng và chạm để hoàn thành nó trước bước cuối cùng.

Như chúng tôi đã đề cập ở bước trước, điều này chủ yếu sẽ yêu cầu điền vào chỗ trống trên đầu các bút lông khác.

Tô màu chính xác vào vị trí này như bạn đã tô trong suốt phần còn lại của bức vẽ và chú nhím của bạn sẽ sẵn sàng cho một số màu sắc!

Trước khi bạn chuyển sang bước đó, hãy nhớ thêm bất kỳ chi tiết bổ sung nào bạn muốn.

Bạn có thể vẽ thêm một số con vật hoặc thậm chí là bối cảnh cho một số ý tưởng, vậy bạn có thể nghĩ ra cách nào để hoàn thành nó?

Bước 6 – Hoàn thành bản vẽ con nhím của bạn bằng màu sắccách vẽ con nhím bước 6

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để hoàn thành bức vẽ con nhím này với một số màu sắc! Chúng tôi sử dụng bảng màu thực tế cho hình ảnh ví dụ của mình, vì chúng tôi chủ yếu sử dụng một số màu nâu với các sọc trắng trên bút lông.

Nếu bạn muốn có một cái nhìn tương tự, bạn có thể thử sử dụng một số loại sơn màu nước, vì bạn sẽ có thể tô lên các đường đã vẽ của mình mà vẫn nhìn thấy chúng.

Đây chỉ là một cách bạn có thể thực hiện, nhưng có nhiều cách khác nhau để bạn có thể tô màu bức tranh này! Màu sắc và phương tiện nào bạn nghĩ sẽ phù hợp nhất với chú nhím tuyệt vời này?

5 mẹo để làm cho bức vẽ nhím của bạn đẹp hơn nữa!

Những lời khuyên cho bản phác thảo nhím của bạn sẽ giúp làm cho nó tốt hơn nữa!

Bản vẽ con nhím này là một thử thách thực sự thú vị và bây giờ khi bạn đã hoàn thành nó, bạn có thể thêm nhiều con nhím hơn nữa vào hình ảnh.

Bạn có thể thêm một, hai hoặc thậm chí nhiều nhím vào bức tranh để đảm bảo rằng bức tranh này có rất nhiều bạn bè!

Tất cả những gì bạn cần làm là làm theo hướng dẫn một lần nữa và có thể thay đổi một vài chi tiết nhỏ.

Bạn muốn thêm bao nhiêu con nhím?

Nếu bạn đã vẽ đủ con nhím, thì bạn cũng có thể thêm các động vật khác vào hình ảnh. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện một số động vật yêu thích của bạn!

Chúng có thể là động vật có vú, bò sát, chim hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn có thể nghĩ ra. Bất kỳ con vật nào bạn thêm vào sẽ làm cho bức ảnh này thậm chí còn thú vị hơn khi nhìn vào!

Nếu bạn luôn mơ ước được gặp một con nhím ngoài đời thực hoặc có thể có một kỷ niệm đẹp về thời điểm nó xảy ra, thì bạn có thể thêm chính mình vào bức vẽ nhím này.

Đây sẽ là một cách tuyệt vời để làm cho mô tả này trở nên cá nhân hơn và bạn có thể vẽ mình theo bất kỳ phong cách nào bạn thích. Hoặc, bạn có thể thích vẽ người khác trong ảnh hơn!

Nhím là loài động vật khá thú vị và bạn có thể thêm yếu tố giáo dục vào bức tranh của mình bằng cách viết một số dữ kiện và số liệu thống kê về loài nhím xung quanh bức tranh bạn đã vẽ.

Bạn có thể tra cứu bất kỳ thông tin nào trên mạng mà bạn thấy thú vị hoặc bạn có thể có sẵn một số thông tin yêu thích! Một số điều thú vị về nhím mà bạn có thể bao gồm là gì?

Một cách khác để tô nền cho bản phác thảo con nhím của bạn là vẽ một bối cảnh nền.

Có một số cách bạn có thể thực hiện việc này và một trong số đó là cho nhím xem môi trường sống tự nhiên của nó.

Hoặc, bạn có thể trưng bày nó trong sở thú hoặc có thể là một ngôi nhà để tạo sự vui nhộn. Có rất nhiều hình nền thú vị để bạn lựa chọn và thử nghiệm!

Bản vẽ Nhím của bạn đã hoàn tất!

Điều đó đưa chúng ta đến phần cuối của hướng dẫn này về làm thế nào để vẽ một con nhím! Đây là một bức vẽ có vẻ khó thực hiện, vì có rất nhiều bút lông nhỏ để vẽ một cách thuyết phục.

Miễn là bạn làm theo các bước và vẽ từng phần thì bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi vẽ tất cả các chi tiết nhỏ này!

Sau đó, bạn có thể thư giãn và vui vẻ hoàn thiện với các chi tiết, yếu tố và lựa chọn màu sắc bổ sung của riêng mình!

Khi bạn đã sẵn sàng thực hiện một bản vẽ mới, bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi để thưởng thức thư viện hướng dẫn vẽ khổng lồ của chúng tôi. Chúng tôi thường xuyên tải lên các hướng dẫn mới, vì vậy hãy tiếp tục đăng ký để biết thêm!

Chúng tôi cũng hy vọng rằng bạn sẽ chia sẻ bức vẽ nhím đã hoàn thành của mình trên các trang Facebook và Pinterest của chúng tôi để chúng tôi có thể thấy tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của bạn trông tuyệt vời như thế nào!

cách vẽ con nhím trong 6 bước đơn giản

Leave a Reply