Cách vẽ gấu Bắc cực – Hướng dẫn từng bước

Gấu Bắc cực chỉ có thể được tìm thấy trên khắp khu vực Bắc Cựcdo đó, ít có khả năng chúng ta sẽ được nhìn thấy một người ở gần và cá nhân trừ khi bạn sẽ đi đến cực bắc.

Thay vào đó, tại sao không vẽ một chú gấu bắc cực đáng yêu? Bằng cách học cách vẽ một con, bạn sẽ có ngay một chú gấu bắc cực của riêng mình trong tầm tay.

vẽ gấu bắc cực trong 9 bước đơn giản

Để giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều, chúng tôi đã tạo ra một quy trình từng bước về cách vẽ một con gấu bắc cực, được tóm tắt trong 9 bước đơn giản và dễ dàng.

Mỗi hướng dẫn đi kèm với hình minh họa mà bạn có thể sử dụng làm hướng dẫn trực quan, giúp thực hiện các bước dễ dàng hơn. Phần tốt nhất? Bạn cũng có thể tùy chỉnh bản vẽ của mình và chọn màu thủ công!

Hãy vui vẻ và nhớ rằng, bầu trời là giới hạn cho trí tưởng tượng của bạn!

Cách vẽ một chú gấu Bắc Cực – Hãy bắt đầu nào!

Bước 1vẽ gấu bắc cực bước 1

Bắt đầu bằng cách vẽ đường viền đầu gấu bắc cực ở phần trên của tờ giấy.

Bạn có thể tạo đầu của gấu bắc cực bằng cách vẽ một hình tròn không đều với hai hình bán nguyệt ở mỗi bên phía trên đầu để tạo thành tai.

Để đảm bảo rằng con gấu bắc cực sẽ được vẽ ở trung tâm, bạn có thể tạo các đường tham chiếu bằng cách vẽ một đường dọc và ngang giao nhau trên giấy của bạn.

Đường thẳng đứng phía trên đường ngang ở giữa là nơi bạn nên vẽ đầu gấu bắc cực. Bằng cách này, bạn sẽ có đủ không gian ở phía dưới cho toàn bộ cơ thể của gấu bắc cực.

Bước 2 – Vẽ cánh tay trái của gấu bắc cựcvẽ gấu bắc cực bước 2

Vẽ một hình cong dài bên dưới đầu gấu bắc cực để tạo cấu trúc cho cánh tay. Đảm bảo rằng cánh tay hơi nghiêng, như trong hình minh họa.

Hãy lưu ý rằng cánh tay chúng ta sẽ vẽ trong bước này là cánh tay trái, do đó, nó phải ở phía bên trái của con gấu bắc cực.

Bước 3 – Hoàn thành Vòng tay của Gấu Bắc Cựcvẽ gấu bắc cực bước 3

Vẽ một đường nghiêng xuống ở phía bên phải bên dưới đầu của con gấu bắc cực để tạo thành cánh tay phải.

Sau đó, vẽ một đường cong gần như tạo thành một vòng tròn không hoàn chỉnh nối trực tiếp với cánh tay. Điều này tạo ra bàn tay, hoàn thành cánh tay phải của gấu bắc cực.

Sau khi hoàn thành bước này, cả hai cánh tay của gấu bắc cực sẽ hoàn thành.

Bước 4 – Vẽ phần bên trái của thân dướivẽ gấu bắc cực bước 4

Tiếp tục bằng cách vẽ một đường hơi cong bên dưới cánh tay trái để tạo thành phần bên trái của thân dưới của gấu bắc cực.

Bước 5 – Hoàn thiện hình thức của phần thân dướivẽ gấu bắc cực bước 5

Lặp lại bước trước đó ở phía đối diện để hoàn thành hình dạng của phần thân dưới.

Tại thời điểm này, phần thân dưới phải được cấu trúc đầy đủ. Bây giờ, tất cả cơ thể còn thiếu là đôi chân, đó là những gì chúng ta sẽ làm trong bước tiếp theo.

Bước 6 – Vẽ cả hai chân của gấu bắc cựcvẽ gấu bắc cực bước 6

Vẽ một đường cong ngắn hướng ngược nhau ở giữa phần dưới của thân dưới của gấu bắc cực.

Điều này tạo ra cả hai chân của gấu bắc cực. Bây giờ, để tạo cả hai bàn chân, hãy vẽ một đường khác tạo thành hình bầu dục nằm ngang ở dưới cùng của mỗi chân.

Hãy nhớ rằng bàn chân của gấu bắc cực phải hướng ngược lại nhau, như thể hiện trong hình minh họa ở trên.

Bước 7 – Thêm chi tiết trên khắp gấu Bắc Cựcvẽ gấu bắc cực bước 7

Trong bước này, bây giờ chúng ta sẽ vẽ các chi tiết và hoa văn trên khắp cơ thể của gấu bắc cực. Điều này giúp làm cho chú gấu bắc cực của bạn trông thật hơn.

Bắt đầu từ trên xuống dưới, tiến hành vẽ một hình bên trong mỗi tai theo đường viền ban đầu.

Điều này tạo ra tai trong. Sau đó, vẽ một hình tròn nhỏ bên trong khuôn mặt của gấu bắc cực, làm nổi bật mõm của nó. Cuối cùng, những đường cong nhỏ trên bàn tay của nó để tạo ra hình dạng của bàn chân.

Bước 8 – Tiếp theo, Vẽ Mũi và Miệngvẽ gấu bắc cực bước 8

Chuyển sang các đặc điểm trên khuôn mặt của gấu bắc cực, tiếp tục bằng cách vẽ một hình tròn không đều cho mũi. Sau đó, vẽ một hình bầu dục nhỏ sang một bên trong mũi.

Sau đó, hai đường cong được kết nối bên dưới mũi. Sau đó, vẽ một đường cong ngay bên dưới để tạo thành miệng. Đừng quên vẽ thêm một đường cong bên trong miệng để tạo thành lưỡi của chú gấu bắc cực nhé!

Bước 9 – Bây giờ, vẽ lông mày và mắtvẽ gấu bắc cực bước 9

Hoàn thành giao diện bằng cách tạo mắt và lông mày. Vẽ hai đường cong ngắn tạo thành lông mày hình vòng cung. Đảm bảo rằng lông mày dày và thẳng hàng với nhau.

Sau đó, vẽ một hình tròn bên dưới mỗi lông mày để tạo mắt. Bây giờ, thêm bóng râm cho đôi mắt trong khi để lại một chấm nhỏ không bóng mờ để làm cho đôi mắt trông như đang lấp lánh!

Để có thêm hiệu ứng ấn tượng, hãy vẽ một hình bầu dục nằm ngang trên cả hai má. Điều này làm cho má gấu bắc cực của bạn trông ửng hồng—thật đáng yêu!

Bây giờ chúng ta đã vẽ thành công một chú gấu bắc cực, cuối cùng cũng đến lúc phần thú vị nhất, đó là chọn màu và tô màu cho chú gấu bắc cực.

Như chúng ta đã biết, gấu bắc cực có màu chủ yếu là màu trắng, giúp chúng có thể ngụy trang dễ dàng trong môi trường đầy tuyết.

Nhưng bạn có biết rằng bộ lông của gấu bắc cực không có sắc tố trắng? Trên thực tế, da của gấu bắc cực có màu đen và bộ lông của nó thực sự trong suốt.

Bạn có thể chọn tô màu gấu bắc cực với màu trắng nguyên bản hoặc sử dụng một bộ màu độc đáo. Dù bằng cách nào, chúng tôi chắc chắn rằng màu sắc sẽ rất đẹp!

vẽ gấu bắc cực 9 bước

Đây là cách bạn có thể làm cho bản vẽ gấu bắc cực của mình đẹp hơn nữa…

Tạo một số tác phẩm nghệ thuật thực sự thú vị với những mẹo này cho bản phác thảo gấu bắc cực của bạn!

Bức vẽ chú gấu bắc cực này trông thật đáng yêu và hạnh phúc, nhưng có lẽ sẽ còn hạnh phúc hơn nếu có một người bạn!

May mắn thay, bạn đã hoàn thành hướng dẫn này và biết mọi thứ bạn cần để vẽ một con gấu bắc cực thứ hai.

Nó có thể được đặt tương tự như cái đầu tiên và bạn có thể sử dụng một số chi tiết nhỏ hơn để phân biệt nó. Hoặc, bạn có thể thử thách bản thân vẽ một tư thế hoàn toàn mới!

Nếu bạn muốn cung cấp cho công ty gấu bắc cực này theo một cách khác, bạn có thể làm như vậy bằng cách thêm bất kỳ động vật nào khác mà bạn thích.

Đây có thể là những loài động vật mà bạn mong muốn tìm thấy trong cùng môi trường với gấu bắc cực.

Hoặc, bạn có thể chọn bất kỳ loài động vật nào khác mà bạn yêu thích, bất kể chúng là gì! Cũng có thể thú vị khi thêm các loại gấu khác nhau để thể hiện sự tương phản giữa chúng và gấu bắc cực.

Những con vật nào bạn muốn đi chơi với chú gấu bắc cực đáng yêu này?

Đối với bản vẽ gấu bắc cực này, chúng tôi muốn tạo ra một phiên bản hoạt hình đáng yêu của loài vật này. Chúng tôi thích vẻ ngoài của nó, nhưng khi bạn đã thành thạo thiết kế, bạn có thể thử vẽ nó theo các phong cách khác.

Chẳng hạn, bạn có thể tra cứu một số bức ảnh chụp những chú gấu bắc cực thật và sử dụng chúng để vẽ chi tiết và chân thực hơn.

Hoặc, bạn có thể thử tạo một chú gấu bắc cực theo phong cách siêu thực và cường điệu hơn.

Bất kể phong cách nghệ thuật và các bổ sung khác mà bạn thêm hoặc không thêm vào bản phác thảo gấu bắc cực của mình, bạn có thể hoàn thành tất cả với một nền vui nhộn.

Gấu Bắc Cực có xu hướng sống trong môi trường có tuyết, vì vậy bạn không nhất thiết phải tạo môi trường có độ chi tiết cao.

Nếu bạn muốn thêm đá, cây cối, hồ nước và các tính năng khác thì điều đó thật tuyệt vời!

Loại cài đặt nền nào sẽ phù hợp nhất với tác phẩm nghệ thuật mà bạn đã tạo này?

Bản vẽ gấu bắc cực của bạn đã hoàn thành!

Nếu bạn thấy thích thú với hướng dẫn vẽ gấu bắc cực từng bước này, thì chắc chắn bạn sẽ thích những hướng dẫn vẽ khác về các loài động vật khác như voi, thỏ, v.v.!

Hãy xem danh mục “Cách vẽ” của chúng tôi và chọn thứ bạn muốn học cách vẽ tiếp theo!

Ngay sau khi bạn hoàn thành việc vẽ và tô màu chú gấu bắc cực của mình, đừng ngần ngại khoe kiệt tác của mình!

Chụp ảnh tác phẩm nghệ thuật của bạn và chia sẻ nó trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Và trong khi bạn đang ở đó, hãy chắc chắn rằng bạn cũng thích trang Facebook của chúng tôi!

Chúng tôi rất mong được xem bản vẽ gấu bắc cực đáng kinh ngạc của bạn!

cách vẽ gấu bắc cực trong 9 bước đơn giản

Leave a Reply