Cách vẽ áo khoác – Hướng dẫn từng bước

Chúng tôi sử dụng nhiều loại quần áo khác nhau cho các tình huống khác nhau trong cuộc sống. Bạn có thể mặc áo sơ mi khi trời nóng hoặc áo tắm đi biển, còn nếu trời lạnh thì bạn có thể khoác thêm chiếc áo ấm rất đẹp.

Tất cả chúng ta đều có chiếc áo khoác đặc biệt mà chúng ta ưa thích để bảo vệ chúng ta khỏi cái lạnh của Mùa đông, nhưng bạn có thể kéo một chiếc áo khoác ra khỏi đỉnh đầu không?

Học cách vẽ áo khoác có thể khó hơn dự kiến ​​nếu bạn không biết các bước phù hợp!

May mắn thay, hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn tất cả các bước bạn cần!

Hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách vẽ áo khoác sẽ chỉ cho bạn cách tạo ra chiếc áo khoác đặc biệt của riêng bạn ngay lập tức.

cách vẽ áo khoác trong 6 bước

Cách vẽ áo khoác – Hãy bắt đầu!

Bước 1vẽ áo khoác bước 1

Để bắt đầu hướng dẫn cách vẽ áo khoác này, chúng ta sẽ bắt đầu với cổ áo khoác.

Có khá nhiều đường nét và chi tiết nhỏ trên hình ảnh này, vì vậy đừng ngại sao chép cẩn thận hình ảnh tham khảo mà chúng tôi đã cung cấp khi bạn thực hiện!

Khi bạn đã vẽ xong cổ áo này, bạn đã sẵn sàng cho bước tiếp theo.

Bước 2 – Vẽ tay áo khoácvẽ áo khoác bước 2

Đối với bước vẽ áo khoác này, bạn sẽ vẽ tay áo khoác. Để làm điều này, bạn có thể mở rộng vai và tay áo từ hai bên cổ áo như trong hình tham khảo.

Chúng sẽ cong ra ngoài trên áo khoác, và sau đó bạn có thể vẽ hai đường thẳng hơn đi xuống hai bên của áo khoác bên trong.

Bước 3 – Bây giờ, bạn có thể thêm phần mở của áo khoácvẽ áo khoác bước 3

Bây giờ bạn đã có cổ áo và cánh tay của áo khoác, bạn có thể vẽ lỗ cho nó trong bước này của hướng dẫn cách vẽ áo khoác của chúng tôi.

Để làm điều này, chỉ cần vẽ một loạt các đường thẳng thể hiện lỗ mở ở trên cùng của áo khoác và giao nhau ở khoảng nửa đường của áo khoác nơi nó được kéo khóa.

Đó là tất cả những gì cần làm cho bước này và bạn đã sẵn sàng để tiếp tục!

Bước 4 – Vẽ đáy áo khoác và một số túivẽ áo khoác bước 4

Đối với phần này của bản vẽ áo khoác của bạn, bạn có thể vẽ viền của cả hai đầu ống tay áo và cả phần dưới của áo khoác.

Sau đó, khi bạn đã vẽ xong những đường viền này, bạn có thể thêm một số hình chữ nhật mỏng dài cho các túi của áo khoác. Hình ảnh tham chiếu sẽ chỉ cho bạn cách định vị và tạo góc cho những thứ này.

Sau đó, đó là một số chi tiết cuối cùng trong bước tiếp theo.

Bước 5 – Bây giờ, bạn có thể thêm một số nút và chi tiết cuối cùngvẽ áo khoác bước 5

Như chúng tôi đã đề cập trong phần trước của hướng dẫn cách vẽ áo khoác, trong bước này, chúng tôi sẽ tập trung vào một số chi tiết và yếu tố cuối cùng trước khi bạn chuyển sang tô màu cho hình ảnh của mình.

Đầu tiên, bạn có thể thêm một số đường nhỏ vào các đường viền mà bạn đã vẽ ở cuối tay áo. Điều này sẽ cung cấp cho họ một cái nhìn đàn hồi.

Sau đó, khi bạn đã thêm các chi tiết này, bạn có thể vẽ một số nút lên áo khoác bằng một số hình dạng và đường nét nhỏ.

Điều đó sẽ hoàn thành tất cả các chi tiết chúng tôi có trong hướng dẫn này, nhưng bạn cũng có thể hoàn thiện bản vẽ này hơn nữa bằng cách thêm các chi tiết và yếu tố của riêng bạn!

Một ý tưởng bạn có thể làm là vẽ một thiết kế thú vị lên áo khoác hoặc thay đổi một số chi tiết.

Nếu bạn đang cảm thấy thêm sáng tạo bạn cũng có thể vẽ một cái đầu và hai bàn tay chui ra từ các lỗ trên áo khoác. Có lẽ bạn thậm chí có thể vẽ mình mặc chiếc áo khoác này!

Có rất nhiều cách sáng tạo mà bạn có thể tạo ra ý tưởng riêng cho hình ảnh này và chúng tôi rất nóng lòng được xem bạn làm gì!

Bước 6 – Hoàn thành bản vẽ áo khoác của bạn với một số màu sắcvẽ áo khoác bước 6

Với những chi tiết cuối cùng được vẽ, bây giờ là lúc cho bước cuối cùng của bản vẽ áo khoác của bạn. Đây cũng là một bước thực sự thú vị, vì bây giờ bạn có thể thể hiện bản thân với một số màu sắc tuyệt vời!

Trong hình ảnh ví dụ của chúng tôi, chúng tôi đã sử dụng một số màu xanh lục và xám để tô màu cho hình ảnh, nhưng đây là bước mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo và sử dụng bất kỳ màu nào bạn yêu thích!

Áo khoác có thể có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng bất kỳ màu sắc hoặc kiểu dáng nào bạn muốn!

Đây là nơi bạn có thể để nhà thiết kế thời trang bên trong của mình tự do hoạt động và nghĩ ra một thiết kế đáng kinh ngạc.

Khi bạn biết mình muốn tô màu như thế nào, bạn cũng có thể vui vẻ khi chọn phương tiện và công cụ nghệ thuật nào bạn sẽ sử dụng để hoàn thành nó.

Bạn có thể sử dụng một số loại sơn acrylic và bút màu nếu bạn muốn bức tranh trông tươi sáng, rực rỡ.

Nếu bạn muốn có một cái nhìn nhẹ nhàng hơn thì bạn cũng có thể sử dụng một số loại sơn màu nước hoặc bút chì màu. Sự lựa chọn là tùy thuộc vào bạn và bất cứ thứ gì bạn chọn sẽ trông thật tuyệt vời!

3 mẹo khác để vẽ áo khoác của bạn dễ dàng!

Làm cho bản phác thảo áo khoác này dễ vẽ hơn với sự trợ giúp của 3 mẹo thú vị này!

Để làm cho bản vẽ áo khoác này chân thực hơn, chúng tôi đã thêm rất nhiều chi tiết như nếp gấp và áo sơ mi.

Nếu bạn cảm thấy choáng ngợp trước bản vẽ, thì một số chi tiết thừa này có thể bị loại bỏ.

Một cách bạn có thể làm là kéo dài tay áo ra. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải vẽ phần vải đã được gấp nếp ở hai đầu.

Bạn cũng có thể cài khuy áo khoác để chiếc áo có thể được giấu kín hơn. Hoặc, áo sơ mi có thể được gỡ bỏ hoàn toàn!

Đây là một vài ví dụ về cách một số thay đổi hoặc thiếu sót đơn giản có thể làm cho bản vẽ trở nên đơn giản hơn, vì vậy đừng ngại thực hiện bất kỳ thay đổi tương tự nào của riêng bạn!

Một cách mà bạn cũng có thể làm cho việc vẽ chiếc áo khoác này dễ dàng hơn là vẽ ai đó thực sự mặc nó.

Thêm nhiều thứ hơn nữa vào bản vẽ có vẻ như sẽ làm cho nó khó hơn, nhưng nó có thể giúp bạn hình dung dễ dàng hơn.

Người đó có thể chỉ là một đường viền đơn giản và thậm chí bạn có thể sử dụng bút chì nếu bạn không muốn họ là một phần của hình ảnh.

Bằng cách thêm quần, giày và quần áo khác, nó cũng có thể giúp bạn hình dung ra diện mạo của chiếc áo khoác.

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng quần áo của chính mình để phác thảo chiếc áo khoác này dễ dàng hơn. Nếu bạn có một số áo khoác trong tủ quần áo của mình, thì chúng có thể được sử dụng cùng với các hình ảnh trong hướng dẫn của chúng tôi.

Ngay cả khi chúng không giống với chiếc áo khoác trong hướng dẫn của chúng tôi, những chiếc áo khoác thật có thể giúp bạn về tỷ lệ và chi tiết của chiếc áo khoác bạn đang vẽ.

Sử dụng áo thật cũng có thể hữu ích nếu bạn muốn tạo các biến thể áo khoác khác nhau. Nếu bạn không có bất kỳ chiếc áo khoác phù hợp nào trong nhà, thì vẫn có những lựa chọn khác.

Ví dụ: bạn có thể tìm kiếm một số áo khoác trực tuyến để lấy một số ý tưởng và nguồn cảm hứng cho tác phẩm nghệ thuật mà bạn đang tạo!

Bản vẽ áo khoác của bạn đã hoàn tất!

Chúng tôi thực sự hy vọng rằng bạn đã có khoảng thời gian vui vẻ tuyệt vời khi làm việc cùng chúng tôi trong hướng dẫn cách vẽ áo khoác này!

Hướng dẫn này được thiết kế để giúp việc thực hiện thử thách vẽ này không chỉ dễ dàng hơn nhiều mà còn thực sự thú vị.

Nó cũng được tạo ra để cho phép bạn tự do thay đổi một số khía cạnh theo ý thích của mình và tạo ra các thiết kế và mẫu của riêng bạn.

Có rất nhiều cách thú vị để bạn có thể tự xoay chuyển ý tưởng của mình trên bản vẽ này! Chúng tôi đã thảo luận về một số ý tưởng mà bạn có thể thử, chẳng hạn như vẽ khuôn mặt và bàn tay của chính mình lên áo khoác.

Bạn cũng có thể thay đổi một số yếu tố để tạo ra một chiếc áo khoác thời trang mà bạn có thể thấy trên đường băng. Bạn cũng có thể tạo một nền thú vị hoặc thử nghiệm một số phương tiện nghệ thuật mới và cách kết hợp màu sắc.

Khi bạn đã sẵn sàng cho thử thách vẽ tiếp theo của mình, chúng tôi hy vọng sẽ gặp bạn trên các trang Facebook và Pinterest của chúng tôi!

Chúng tôi có rất nhiều hướng dẫn tuyệt vời dành cho bạn và chúng tôi luôn có nhiều hướng dẫn khác đến với bạn.

Chúng tôi cũng rất muốn xem bản vẽ chiếc áo khoác tuyệt vời của bạn khi hoàn thành, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ chia sẻ nó trên các trang Facebook và Pinterest của chúng tôi khi hoàn thành!

cách vẽ áo khoác trong 6 bước đơn giản

Leave a Reply