Cách vẽ đường chân trời New York – Hướng dẫn từng bước

Ngắm nhìn đường chân trời của thành phố thường là một cảnh tượng đáng kinh ngạc.

Có rất nhiều thành phố đáng kinh ngạc trên thế giới, nhưng thật khó để tìm thấy một thành phố nào mang tính biểu tượng và dễ nhận biết như đường chân trời của New York.

Đây là một góc nhìn đã được sử dụng trong vô số hình thức truyền thông từ phim ảnh đến trò chơi điện tử và thành phố này đã thu hút hàng triệu trí tưởng tượng trên toàn thế giới. Học cách vẽ đường chân trời của New York là cách hoàn hảo để ghi lại một số điều kỳ diệu của thành phố không bao giờ ngủ.

Nếu bạn thấy mình bị quyến rũ bởi ánh đèn của thành phố lớn, thì đây sẽ là hướng dẫn dành cho bạn!

Hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách vẽ đường chân trời New York sẽ giúp bạn tái tạo thành phố nổi tiếng này.

cách vẽ Đường chân trời New York trong 6 bước

Cách vẽ Đường chân trời New York – Hãy bắt đầu!

Bước 1cách vẽ Đường chân trời New York bước 1

Đối với bước đầu tiên của hướng dẫn cách vẽ đường chân trời của New York, chúng ta sẽ vẽ chính người bảo vệ thành phố: Nữ thần Tự do.

Chúng tôi sẽ xem cô ấy từ phía sau, nơi thể hiện một cái nhìn thú vị và khác thường về bức tượng nổi tiếng này.

Khi vẽ cô ấy ở góc độ này, bạn có thể muốn thử và sao chép các đường chính xác như chúng xuất hiện trong hình ảnh tham khảo của chúng tôi.

Chúng tôi chủ yếu sẽ sử dụng một số đường cong cho cô ấy, vì chúng tôi sẽ tập trung chủ yếu vào chất liệu của chiếc váy của cô ấy.

Sẽ có một khoảng trống cho cánh tay phải của cô ấy, nhưng chúng ta sẽ điền vào đó khi sang bước tiếp theo.

Bước 2 – Bây giờ, hãy vẽ cánh tay của cô ấy và sự khởi đầu của thành phốcách vẽ Đường chân trời New York bước 2

Một trong những yếu tố dễ nhận biết nhất của Tượng Nữ thần Tự do là ngọn đuốc mà cô ấy đang giơ cao lên không trung.

Sử dụng thêm một số đường lượn sóng cho vải tay áo của cô ấy, và sau đó chúng ta có thể vẽ cánh tay dài và gầy của cô ấy bằng một số đường nét mượt mà hơn.

Sau đó, vẽ ngọn đuốc đặc trưng của cô ấy đang được nắm chặt trong tay. Khi điều này hoàn thành, chúng tôi sẽ vẽ những đường đầu tiên cho chính thành phố.

Để bắt đầu, hãy vẽ một đường thẳng bằng thước kẻ trên hình ảnh. Sau đó, bắt đầu vẽ các đường viền cho một số tòa nhà chọc trời ngắn hơn ở phía bên trái của hình ảnh khi chúng xuất hiện trong hình.

Bước 3 – Vẽ phần tiếp theo của thành phốcách vẽ Đường chân trời New York bước 3

Đối với bước thứ ba này của hướng dẫn của chúng tôi về cách vẽ đường chân trời New York, chúng ta sẽ tập trung vào phần trung tâm của đường chân trời.

Đối với bước này, bạn sẽ thực hiện dễ dàng hơn nhiều nếu có sẵn thước kẻ, vì chúng ta sẽ vẽ nhiều đường thẳng cho những tòa nhà này.

Đây là bước mà bạn cũng nên cố gắng thực hiện từ từ và cẩn thận làm theo hình ảnh tham khảo, vì có rất nhiều biến thể đối với các tòa nhà khác nhau.

Gần trung tâm của phần này, chúng ta sẽ vẽ một tòa nhà thực sự cao và mỏng, không ai khác chính là Tòa nhà Empire State nổi tiếng.

Khi bạn đã vẽ tòa nhà này và các tòa nhà khác, bạn sẽ sẵn sàng chuyển sang phần tiếp theo của thành phố trong bước tiếp theo.

Bước 4 – Tiếp theo, vẽ một phần khác của thành phốcách vẽ Đường chân trời New York bước 4

Bạn đang làm rất tốt với bản vẽ đường chân trời ở New York này! Trong bước thứ tư này, chúng tôi sẽ thêm một phần khác của thành phố.

Để làm điều này, bạn sẽ thực hiện theo một quy trình tương tự như quy trình bạn đã sử dụng cho các phần khác.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ muốn chiếc thước của mình tiện dụng trở lại, vì sẽ có rất nhiều đường thẳng để vẽ.

Khi bạn đã hoàn thành phần tiếp theo này để trông giống như trong hình ảnh tham khảo của chúng tôi, bạn sẽ sẵn sàng cho các chi tiết cuối cùng trong bước tiếp theo.

Bước 5 – Thêm các chi tiết cuối cùng vào bản vẽ đường chân trời New York của bạncách vẽ Đường chân trời New York bước 5

Chúng tôi sẽ hoàn thành phần cuối cùng của thành phố trong bước này hướng dẫn của chúng tôi về cách vẽ đường chân trời New York.

Với phần cuối cùng này, chúng tôi sẽ thêm một số tòa nhà cao hơn một số phần khác, nhưng sẽ không có tòa nhà nào cao gần bằng Tòa nhà Empire State.

Khi bạn đã hoàn thành phần cuối cùng này, bạn có thể tiến xa hơn nữa bằng cách thêm một số chi tiết của riêng bạn!

Bạn có thể thêm một số chi tiết thời tiết chẳng hạn như mây và mưa cho một ý tưởng, nhưng bạn có thể nghĩ ra những chi tiết nền thú vị nào khác sẽ làm cho ý tưởng này trở nên sống động?

Bước 6 – Kết thúc bản vẽ đường chân trời New York của bạn bằng màu sắccách vẽ Đường chân trời New York bước 6

Phần cuối cùng của bản vẽ đường chân trời New York này sẽ giúp bạn hoàn thiện bằng cách thêm một số màu sắc tuyệt vời vào hình ảnh.

Trong hình ảnh tham khảo của chúng tôi, chúng tôi đã chỉ cho bạn một cách để bạn có thể tô màu cho nó.

Chúng tôi đã chọn một số tông màu sáng hơn để có hình ảnh mềm mại hơn, nhưng đây chắc chắn không phải là cách duy nhất mà bạn có thể tô màu cho hình ảnh!

Bạn có thể sử dụng màu tối hơn, màu sáng hơn hoặc thậm chí kết hợp cả hai. Một ý tưởng khác là sử dụng một số chấm nhỏ màu vàng trên các tòa nhà để làm cho nó giống như cảnh đêm của thành phố.

Làm thế nào bạn sẽ chọn để kết thúc hình ảnh này?

Đây là cách bạn có thể làm cho bản vẽ đường chân trời New York của mình trở nên đẹp hơn…

Làm cho bản phác thảo đường chân trời ở New York của bạn trông đẹp hơn với sự trợ giúp của những mẹo này!

Đối với bản vẽ đường chân trời New York này, chúng tôi để trống một chút chi tiết về các tòa nhà và tòa nhà chọc trời để bạn có thể tập trung vào cấu trúc của bản vẽ.

Bây giờ, bạn có thể thêm vào một số chi tiết còn thiếu để làm cho nó tốt hơn nữa.

Một cách để làm điều này là sử dụng bút mực đầu mảnh hoặc bút chì nhọn để vẽ cửa sổ và các chi tiết nhỏ khác trên các tòa nhà.

Bạn có thể thêm những chi tiết nào khác?

Chúng tôi cũng giữ cho bầu trời phía trên đường chân trời New York trống, nhưng bạn có thể tạo một số hiệu ứng thời tiết cụ thể hơn khá dễ dàng. Nó có thể đơn giản như thêm mặt trời chiếu sáng và một số đám mây.

Hoặc, bạn có thể làm cho nó trở thành một ngày nhiều mây, mưa và có một số hiệu ứng sấm chớp. Đây là một vài ý tưởng, nhưng bạn có thể tạo ra rất nhiều dạng thời tiết khác nhau!

Diện mạo của thành phố New York có thể khá khác nhau tùy theo mùa. Bạn có thể thể hiện các mùa khác nhau để làm cho bản vẽ đường chân trời ở New York của bạn trông độc đáo hơn nữa.

Để thể hiện cảnh Mùa đông, bạn có thể thêm một ít tuyết trên một số tòa nhà trong khi làm cho bầu trời có màu xám và những điềm báo.

Thêm một số cây cam cũng là một cách hay để tạo khung cảnh mùa thu.

Có lẽ bạn có thể tạo bốn phiên bản của cùng một bản vẽ nhưng hiển thị một mùa khác nhau trong mỗi phiên bản!

Bản phác thảo đường chân trời ở New York mà chúng tôi tạo ra này sẽ tạo nên một tấm bưu thiếp tuyệt vời! Bạn có thể biến nó thành một trong một số cách.

Một cách là vẽ một hình chữ nhật xung quanh hình ảnh và thêm một số văn bản, có thể là “Chào mừng đến với NYC!”

Hoặc, bạn có thể vẽ hình ảnh trên một miếng bìa cứng có kích thước gần bằng một tấm bưu thiếp thật và thêm cả văn bản. Bằng cách đó, bức vẽ này có thể là một món quà tuyệt vời để tặng cho người mà bạn biết!

Bản vẽ đường chân trời New York của bạn đã hoàn tất!

Như chúng tôi đã đề cập ở phần đầu của hướng dẫn này về làm thế nào để vẽ đường chân trời New Yorkđây chắc chắn là một trong những thành phố nổi tiếng nhất thế giới.

Chúng tôi hy vọng rằng quá trình đại diện cho đô thị nổi tiếng này không chỉ dễ dàng hơn mà còn thú vị hơn với sự trợ giúp của hướng dẫn này!

Bây giờ bạn đã hoàn thành thiết kế này, hãy nhớ rằng bạn có thể tiếp tục thử nghiệm và thêm một số chi tiết của riêng mình để hoàn thiện nó.

Chúng tôi đã đề cập đến việc thay đổi các chi tiết thời tiết hoặc thêm đèn vào các tòa nhà như một vài ý tưởng, nhưng đây là cơ hội để bạn thỏa sức sáng tạo! Làm thế nào bạn sẽ hoàn thành bức tranh này với nét của riêng bạn?

Sau đó, bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi, vì chúng tôi có một số hướng dẫn tuyệt vời đang chờ bạn khám phá ở đó. Chúng tôi có rất nhiều lựa chọn với nhiều thứ khác đang được cập nhật mọi lúc, vì vậy hãy tiếp tục đăng ký để có nhiều niềm vui hơn!

Chúng tôi rất thích tận hưởng niềm vui trong thành phố lớn bằng cách chiêm ngưỡng bức vẽ đường chân trời New York của bạn, vì vậy vui lòng chia sẻ tác phẩm của bạn trên các trang Facebook và Pinterest của chúng tôi.

cách vẽ Đường chân trời New York trong 6 bước đơn giản

Leave a Reply