Cách vẽ Tweety Bird – Hướng dẫn từng bước

Phim hoạt hình Looney Tunes đã mang đến cho chúng ta một số nhân vật hoạt hình đáng nhớ và mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại.

Một trong những nhân vật này là Tweety Bird đáng yêu, một chú chim hoàng yến nhỏ mà chú mèo bất hạnh Sylvester luôn cố gắng bắt.

Đằng sau khuôn mặt và giọng nói đáng yêu của mình, Tweety Bird đã thực sự thể hiện mình là một người khá xảo quyệt, liên tục vượt lên và cản trở Sylvester bất hạnh.

Sự tương phản giữa sự dễ thương và lém lỉnh này đã khiến anh ấy trở thành một nhân vật nổi tiếng và sẽ rất thú vị khi học cách vẽ Tweety Bird để thể hiện sự đánh giá cao dành cho anh ấy!

Nếu bạn cũng yêu thích chú chim hoàng yến trong phim hoạt hình nhỏ này, thì hãy thắt dây an toàn để nhận được hướng dẫn tuyệt vời!

Hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách vẽ Tweety Bird sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể tạo tác phẩm nghệ thuật có biểu tượng hoạt hình này.

Cách chuẩn bị cho bản vẽ Tweety Bird này

Hướng dẫn cách vẽ Tweety Bird này là một hướng dẫn đặc biệt, vì nó có một nhân vật mang tính biểu tượng như vậy!

Bạn có thể đã thấy Tweety trong nhiều chương trình, phim ảnh và trò chơi khác nhau, nhưng bạn sẽ sớm nhận ra rằng vẽ anh ấy khó hơn bạn nghĩ.

Anh ấy có một thiết kế rất cụ thể, thoạt nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thực sự có thể hơi phức tạp.

Cơ thể của anh ấy rất nhỏ so với đầu, và nếu bạn sai tỷ lệ dù chỉ một chút, nó có thể làm hỏng thiết kế.

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số mẹo về cách làm cho việc này dễ dàng hơn khi chúng tôi bắt đầu hướng dẫn và điều này sẽ bao gồm việc sử dụng bút chì để vạch ra bản vẽ trước. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị sẵn các công cụ vẽ của mình.

Khi nói đến việc vẽ bút chì, bạn nên đặt mục tiêu có nhiều cường độ khác nhau. Bút chì sẫm màu hơn có thể tốt cho các bản vẽ cuối cùng, nhưng bút chì nhẹ hơn sẽ tốt cho việc chuẩn bị.

Ngay cả khi bạn sử dụng một cây bút chì nhẹ, bạn nên nhấn rất nhẹ nhàng trên trang. Điều này là để bạn có thể xóa nó dễ dàng hơn sau này.

Nhưng như chúng tôi đã nói, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó chi tiết hơn sau. Bạn cũng có thể tham khảo nhân vật mình.

Điều này có thể được thực hiện bằng cách đóng băng phim hoạt hình hoặc tìm kiếm hình ảnh của Tweety trực tuyến. Có những hình ảnh bổ sung này để tham khảo sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn sử dụng chúng cùng với hình ảnh hướng dẫn của chúng tôi.

Chúng cũng có thể cho phép bạn khắc họa các tư thế, nét mặt và tình huống khác nhau. Về cơ bản, chuẩn bị là chìa khóa!

Bây giờ bạn đã biết cách chuẩn bị tốt hơn, chúng ta có thể thực hiện bước đầu tiên của hướng dẫn này và tạo lại nhân vật này.

cách vẽ Tweety Bird trong 6 bước

Cách vẽ Tweety Bird – Hãy bắt đầu!

Bước 1vẽ Tweety Bird bước 1

Điều đầu tiên mà mọi người có thể chú ý nhất về Tweety Bird là cái đầu của nó lớn hơn đáng kể so với cơ thể.

Chúng tôi sẽ bắt đầu với phác thảo đầu của anh ấy cho bước đầu tiên của hướng dẫn cách vẽ Tweety Bird. Đầu tiên, bạn có thể sử dụng một đường tròn lớn cho đỉnh đầu của anh ấy. Nó cao và tròn đến mức có hình dạng gần giống bóng đèn.

Sau đó, chúng ta sẽ vẽ đôi má mũm mĩm của anh ấy bên dưới cái đầu này. Để làm điều này, chúng tôi sẽ sử dụng hai đường cong nhỏ hơn nhiều ở gốc đường viền đầu của anh ấy.

Sẽ có một khoảng trống nhỏ giữa hai đường này, vì đó là nơi đầu của anh ta sẽ kết nối với cơ thể anh ta.

Bước 2 – Tiếp theo, vẽ một số chi tiết trên khuôn mặt cho Tweety Birdvẽ Tweety Bird bước 2

Bây giờ bạn đã có đường viền cho phần đầu của anh ấy, bạn đã sẵn sàng vẽ một số chi tiết trên khuôn mặt cho bức vẽ Chú chim Tweety của mình trong bước này. Đầu tiên, chúng ta sẽ bắt đầu với cái mỏ nhỏ của anh ấy.

Hình này sẽ được vẽ bằng hai hình sắc nét nối với nhau và chúng sẽ được tạo góc sao cho trông giống như anh ấy đang cười.

Bạn cũng có thể vẽ một đường cong ở phía bên phải miệng của anh ấy để thêm phần đáng yêu!

Cuối cùng, chúng ta sẽ vẽ một số hình tròn, dài cho đôi mắt của anh ấy với một số con ngươi lớn bên trong chúng.

Bạn có thể kết thúc bằng cách vẽ ba hàng mi cong trên mỗi mắt, sau đó vẽ thêm ba đường cong nữa trên đỉnh đầu để tạo một số sợi tóc.

Bước 3 – Bắt đầu vẽ cơ thể của Tweety

vẽ Tweety Bird bước 3

Thân hình của Tweety nhỏ một cách mất cân đối so với cái đầu của anh ấy, nhưng điều đó chỉ giúp anh ấy trở nên dễ thương hơn mà thôi! Chúng ta sẽ bắt đầu vẽ cơ thể của anh ấy trong bước này hướng dẫn của chúng tôi về cách vẽ Chú chim Tweety.

Đầu tiên, vẽ hai đường cong nhỏ từ dưới đầu xuống cho chiếc cổ nhỏ ngắn của anh ấy. Sau đó, vẽ một đường cong nối với nó cho vai của anh ấy, và sau đó vẽ một đường cong khác ở phía bên kia cho ngực của anh ấy.

Cuối cùng, thêm một đường tròn nữa cho mặt sau của anh ấy, sau đó bạn có thể thêm câu chuyện của anh ấy bằng cách sử dụng nhiều đường cong hơn mà đỉnh là một điểm sắc nét.

Đó là tất cả những gì cần làm bây giờ, vì vậy hãy tiếp tục!

Bước 4 – Bây giờ, vẽ tay và bắt đầu chân của anh ấyvẽ Tweety Bird bước 4

Chúng tôi có Tweety trong một tư thế rất dễ thương trong hướng dẫn này, và một phần khiến nó trở nên dễ thương là cách anh ấy chắp tay trước mặt.

Đây là những gì chúng tôi sẽ vẽ cho bước vẽ Tweety Bird này của bạn. Để làm điều này, chúng tôi sẽ sử dụng một số đường cong kéo dài từ gần nơi bạn đã vẽ vết sưng cho vai của anh ấy.

Sau đó, chúng tôi sẽ vẽ những ngón tay nhỏ bé của anh ấy nơi hai bàn tay anh ấy đang nắm chặt lại. Phần này có thể phức tạp hơn một chút so với bạn mong đợi, vì vậy đừng ngại sao chép kỹ hình ảnh tham chiếu khi bạn vẽ!

Chúng ta sẽ kết thúc với hai vết sưng nhỏ ở phần dưới cơ thể của anh ấy, nơi mà chân của anh ấy sẽ kéo dài ra trong bước tiếp theo.

Bước 5 – Thêm một số bàn chân và chi tiết cuối cùng trong bước nàyvẽ Tweety Bird bước 5

Bây giờ là lúc hoàn thành bản vẽ để bạn sẵn sàng cho bước cuối cùng trong hướng dẫn này về cách vẽ Chú chim Tweety. Đầu của anh ấy rất to so với cơ thể, nên đôi chân của anh ấy cũng vậy.

Tuy nhiên, chúng có hình dạng khá đơn giản, vì vậy chúng sẽ đủ dễ vẽ! Đơn giản chỉ cần vẽ một số chân ngắn và sau đó sử dụng một số hình dạng lớn và tròn cho bàn chân hai ngón của anh ấy.

Khi bạn đã vẽ phác thảo, bạn đã sẵn sàng cho bước 6! Trước khi tiếp tục, bạn cũng có thể thêm một số chi tiết của riêng mình.

Có lẽ bạn có thể vẽ cài đặt nền cho Tweety hoặc thậm chí bạn có thể vẽ Sylvester ẩn nấp trong nền.

Đây chỉ là một vài ý tưởng mà bạn có thể thực hiện, nhưng bạn có thể nghĩ ra ý tưởng nào khác để hoàn thành bản vẽ này?

Bước 6 – Kết thúc bản vẽ Tweety Bird của bạn với một số màu sắcvẽ Tweety Bird bước 6

Bước cuối cùng này của bản vẽ Tweety Bird của bạn sẽ giúp bạn hoàn thành nó với một số màu sắc. Trong hình ảnh tham khảo của chúng tôi, chúng tôi đã sử dụng các màu cổ điển cho nhân vật này.

Điều đó có nghĩa là sử dụng một số màu vàng sáng đẹp mắt cho đầu và cơ thể cùng với màu cam cho chân và mỏ. Cuối cùng, chúng tôi sử dụng một số màu xanh nhạt đẹp mắt cho đôi mắt của anh ấy.

Nếu muốn sử dụng những màu tương tự này, bạn có thể sử dụng các phương tiện như sơn acrylic và bút dạ màu để tạo cho anh ấy vẻ ngoài tươi sáng giống như vẻ ngoài của anh ấy trong phim hoạt hình.

Mặc dù vậy, các phương tiện dịu hơn cũng sẽ trông tuyệt vời, vậy bạn sẽ thực hiện phương pháp nào?

5 mẹo để làm cho bản vẽ chú chim Tweety của bạn trở nên đẹp hơn!

Làm cho vai diễn Tweety Bird của bạn trở nên tuyệt vời hơn với 5 mẹo này!

Đối với bản vẽ Tweety Bird này, chúng tôi đã sử dụng một bức chân dung cổ điển, thực sự đơn giản. Trong phim hoạt hình, Tweety Bird đôi khi sẽ mặc nhiều trang phục và hóa trang khác nhau.

Có thể rất vui khi miêu tả một số trong số này trong hình ảnh này! Nếu bạn có một bộ trang phục yêu thích mà Tweety Bird đã mặc trước đó thì tại sao không thử điều chỉnh nó cho hình ảnh bạn đã tạo này?

Chúng tôi yêu thích tư thế được sử dụng cho bức ảnh này, nhưng khi bạn đã thành thạo nó, bạn có thể muốn khắc họa một tư thế khác. Nếu bạn muốn làm điều này, bạn có thể sử dụng phim hoạt hình hoặc hình ảnh trực tuyến để giúp đỡ.

Những loại tư thế nào bạn muốn hiển thị Tweety Bird để làm cho hình ảnh này được cá nhân hóa hơn nữa?

Chú chim hoàng yến nổi tiếng này là một trong nhiều nhân vật mang tính biểu tượng trong loạt phim Looney Tunes. Bạn có thể làm cho bản vẽ Tweety Bird này trở nên thú vị hơn bằng cách thêm một số ký tự nữa!

Sự lựa chọn rõ ràng sẽ là chú mèo bất hạnh Sylvester luôn cố gắng bắt Tweety Bird nhưng không thành công. đó là một khả năng, nhưng có nhiều nhân vật khác mà bạn có thể chọn để thay thế.

Bạn có yêu thích mà bạn muốn thêm vào hình ảnh này?

Thêm nền sẽ là một cách khác để thực sự hoàn thành tác phẩm nghệ thuật này. Nếu bạn định làm điều này, bạn có thể sử dụng một trong những hình nền từ phim hoạt hình làm nguồn cảm hứng.

Hoặc, bạn có thể muốn đưa Tweety Bird vào một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới bằng cách thiết kế một khung cảnh hoàn toàn mới để chú chim tham gia. Có rất nhiều hình nền thú vị mà bạn có thể tạo!

Cuối cùng, cách bạn trình bày bản phác thảo Tweety Bird của mình có thể tạo ra sự khác biệt lớn! Ví dụ, bạn có thể vẽ nó trên một số bìa cứng lạ mắt để dùng làm áp phích hoặc thiệp sinh nhật.

Một ý tưởng tuyệt vời khác là đặt bản vẽ của bạn vào một khung nhỏ, sau đó biến nó thành một món quà tuyệt vời hoặc một vật trưng bày cho căn phòng của bạn!

Bản vẽ chú chim Tweety của bạn đã hoàn tất!

Bạn đã hoàn thành hướng dẫn này trên làm thế nào để vẽ chú chim Tweetyvà bạn có một mô tả đáng kinh ngạc về nhân vật kinh điển này để thể hiện điều đó!

Tweety có nhiều chi tiết nhỏ trong thiết kế của anh ấy hơn người ta có thể nghĩ, vì vậy điều đó có thể khiến anh ấy khó vẽ một cách đáng ngạc nhiên.

Chúng tôi hy vọng rằng hướng dẫn này giúp bạn thực hiện dễ dàng hơn để bạn có thể tập trung vào niềm vui và sự sáng tạo của việc vẽ mà không bị thất vọng!

Chúng tôi có thêm một số hướng dẫn vẽ trên trang web của mình và nhiều hướng dẫn trong số đó có các nhân vật hoạt hình cổ điển khác cùng với nhiều chủ đề đa dạng. Chúng tôi cũng có nhiều hơn nữa trên đường đi, vì vậy hãy nhớ tiếp tục ghé thăm!

Vui lòng tiếp tục và chia sẻ bản vẽ Tweety Bird đã hoàn thành của bạn trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi biết nó sẽ trông rất tuyệt, và chúng tôi mong được nhìn thấy nó!

cách vẽ chú chim tweety trong 6 bước đơn giản

Leave a Reply