Cách vẽ Người sắt – Hướng dẫn từng bước

Khi nói đến các siêu anh hùng, có một số nhân vật nhất định mà hầu hết mọi người sẽ có ít nhất một chút kiến ​​thức sơ qua về họ.

Trong những năm gần đây, các nhân vật mới đã đạt được mức độ nổi tiếng này và Iron Man là một ví dụ tuyệt vời.

Anh ấy được coi là một anh hùng ít được biết đến hơn mặc dù đã xuất hiện trong nhiều năm, nhưng bộ phim bùng nổ đầu tay của anh ấy vào năm 2008 đã biến anh ấy thành một cái tên quen thuộc.

Giờ đây, nhiều người hâm mộ anh hùng lôi cuốn này muốn học cách vẽ Iron Man để thể hiện tình yêu của họ với nhân vật.

Đối với những người hâm mộ anh hùng tuyệt vời này, đây sẽ là một hướng dẫn vẽ không thể bỏ qua!

Hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách vẽ Người sắt chỉ trong 6 bước sẽ chỉ cho bạn cách tạo ra một bức tranh đáng kinh ngạc về nhân vật sống động này.

cách vẽ người sắt trong 8 bước

Cách vẽ Người sắt – Hãy bắt đầu!

Bước 1cách vẽ người sắt bước 1

Không giống như nhiều siêu anh hùng, Người sắt không có bất kỳ siêu năng lực nào để nói đến, và anh ta hoàn thành mọi việc bằng cách sử dụng bộ giáp rô-bốt được phát triển bởi Tony Stark, bản ngã thay thế của anh ta.

Bộ giáp này là khía cạnh thú vị nhất của nhân vật, nhưng thiết kế chi tiết của nó có thể khiến nó trở nên khá khó vẽ. Trong hướng dẫn cách vẽ Người Sắt này, chúng tôi sẽ thực hiện mọi thứ từ từ để dễ dàng hơn.

Để bắt đầu, chúng ta sẽ vẽ đầu và tấm ngực của anh ấy. Bạn có thể muốn phóng to hình ảnh tham khảo của chúng tôi để đảm bảo rằng bạn miêu tả tất cả các chi tiết.

Nếu gặp khó khăn, bạn có thể dùng bút chì để vẽ một số hình dạng thô cho phần đầu và cơ thể của anh ấy để hỗ trợ tỷ lệ.

Bước 2 – Tiếp theo, vẽ vai của anh ấy và một số chi tiết nhỏ hơncách vẽ người sắt bước 2

Để tiếp tục bản vẽ Người sắt này, thứ tiếp theo chúng tôi sẽ thêm vào sẽ là vai của anh ấy.

Chúng sẽ được vẽ bằng nhiều đường cong kết hợp với nhau để tạo thành nhiều phần nhỏ hơn kết nối với nhau.

Sau đó, thêm một số dấu chấm vào tấm che mặt của anh ấy để có một số chốt ở đó giúp giữ nó lại với nhau.

Sau đó, chúng ta có thể tiến hành bước 3!

Bước 3 – Bây giờ, vẽ ngực của anh ấy và các chi tiết kháccách vẽ người sắt bước 3

Chúng ta sẽ xây dựng thêm về áo giáp trong bước này hướng dẫn của chúng tôi về cách vẽ Người Sắt. bước này sẽ thấy bạn thêm một số thứ nữa vào ngực anh ấy để hoàn thành nó.

Bạn có thể sử dụng một số đường cong hơn để thêm các phần riêng lẻ tạo nên khu vực này. Sẽ có những khoảng trống ở vai và eo của anh ấy mà chúng tôi sẽ thêm vào sau.

Lý do có rất nhiều phần trên áo giáp của anh ta là để giúp anh ta linh hoạt hơn khi mặc bộ đồ kim loại nặng nề.

Bước 4 – Tiếp theo, vẽ phần eo và hông của anh ấycách vẽ người sắt bước 4

Bây giờ chúng ta sẽ vẽ thêm nhiều phần áo giáp của anh ấy khi chúng ta chuyển sang bước thứ tư trong bản vẽ Người sắt của bạn.

Phần thắt lưng thậm chí sẽ có nhiều phần hơn so với nhiều phần khác của áo giáp, vì thắt lưng của anh ấy là nơi anh ấy cần vận động nhiều.

Phần này sẽ khá mỏng và góc cạnh, sau đó sẽ dẫn đến phần hông.

Phần hông này sẽ được vẽ bằng một số đường tròn để tạo thành phần hy vọng như một phần riêng biệt với phần còn lại của áo giáp.

Bước 5 – Bây giờ, hãy vẽ trận lượt đi cho Iron Mancách vẽ người sắt bước 5

Chúng tôi sẽ vẽ các khía cạnh cuối cùng của hình ảnh trong vài bước tiếp theo của hướng dẫn này về cách vẽ Người Sắt. phần chúng ta sẽ tập trung vào trong bước thứ năm này sẽ là chân bên trái.

Chân sẽ là một số khía cạnh chi tiết nhất của bản vẽ này, vì một lần nữa sẽ có rất nhiều chi tiết nhỏ hơn được đưa vào.

Sử dụng kết hợp các đường cong và thẳng trong khi cẩn thận làm theo hình ảnh tham chiếu khi bạn vẽ phần chân này, sau đó chúng ta sẽ thêm phần tiếp theo trong bước sau.

Bước 6 – Tiếp theo, vẽ chân còn lại của anh ấycách vẽ người sắt bước 6

Bạn đã vẽ xong một chân cho bản vẽ Người sắt của mình, vì vậy, việc thêm chân thứ hai này sẽ dễ dàng hơn một chút!

Chân này sẽ trông rất giống, nhưng nó sẽ ở một góc hơi khác so với chân trước. Khi bạn đã vẽ xong chặng thứ hai này, chúng ta có thể thêm cánh tay của anh ấy vào chặng tiếp theo.

Bước 7 – Vẽ cánh tay của mình để kết thúccách vẽ người sắt bước 7

Trước khi bạn chuyển sang bước cuối cùng của hướng dẫn này trên làm thế nào để vẽ người sắtbạn sẽ vẽ cánh tay của anh ấy.

Người bên trái sẽ được nâng lên, và điều này có nghĩa là chúng ta sẽ có thể nhìn thấy chùm lực đẩy tròn trên lòng bàn tay của anh ta. Cánh tay bên phải sẽ thấp hơn, nhưng chúng ta cũng có thể nhìn thấy lòng bàn tay của anh ấy trên cánh tay đó.

Trước bước cuối cùng, bạn cũng có thể vẽ một nền thú vị để tạo ra một cảnh Người sắt tuyệt vời!

Phần thưởng: Thay đổi một số chi tiết để thay đổi diện mạo của Iron Man

Tiếp theo trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ thêm một số màu sắc vào bản vẽ Người sắt này. Ở cuối hướng dẫn, chúng tôi cũng sẽ xem xét một số ý tưởng như thêm nền và các ký tự bổ sung.

Trước đó, chúng tôi cũng muốn xem xét một số cách mà bạn có thể làm cho bản vẽ này khác đi với một số chi tiết nhỏ hơn. Chúng tôi đề cập đến việc vẽ Tony Stark, bản ngã thay thế của Iron Man, cùng với bộ giáp sau này.

Tuy nhiên, có thể bạn không muốn vẽ một nhân vật bổ sung đầy đủ, nhưng bạn có thể kết hợp Tony theo những cách tinh tế hơn. Một cách sẽ là thay đổi tấm mặt.

Trong phim và truyện tranh, Người sắt có thể nâng tấm che mặt của mình lên, để lộ khuôn mặt của Tony bên dưới. Đây là một cách dễ dàng để thể hiện nhân vật mà không cần phải vẽ một nhân vật hoàn toàn mới.

Ngoài ra còn có một số chi tiết thú vị mà bạn có thể thêm vào, đơn giản nhưng hiệu quả. Ví dụ: có thể Người sắt vừa tham gia một trận chiến, trong trường hợp đó, bạn có thể thêm một số sát thương trong trận chiến và các phần bốc khói vào áo giáp của anh ấy.

Những ý tưởng tương tự này cũng có thể áp dụng cho bất kỳ ký tự nào khác mà bạn muốn thêm vào. Về cơ bản, việc thêm nhiều chi tiết lớn là rất tốt, nhưng đôi khi việc thêm một số chi tiết tinh tế hơn cũng tốt không kém.

Ngay cả những chi tiết nhỏ hơn này cũng có thể thay đổi hoàn toàn tính năng động của hình ảnh của bạn, vì vậy bạn có thể nghĩ về cách bạn muốn thay đổi nó và xem cách bạn có thể hoàn thành chúng với các chi tiết nhỏ hơn.

Bạn cũng có thể thêm một số phụ kiện nhỏ như tên lửa nhỏ từ cổ tay của anh ấy hoặc vũ khí khác mà bạn có thể tưởng tượng Người Sắt sử dụng.

Bây giờ chúng tôi đã đề cập đến một số chi tiết nhỏ mà bạn có thể thực hiện, chúng tôi có thể chuyển sang bước tiếp theo và xem một số màu bạn có thể thêm.

Bước 8 – Bây giờ kết thúc nó với một số màu sắccách vẽ người sắt bước 8

Iron Man là một nhân vật thực sự nổi bật, đầy màu sắc. Chúng tôi sẽ thêm một số màu này vào phần này của bản vẽ Người sắt của bạn.

Màu sắc thông thường của anh ấy là màu đỏ tươi với các yếu tố vàng được kết hợp. Khi tô màu áo giáp của anh ấy, nên sử dụng các phương tiện nghệ thuật như bút dạ màu, sơn acrylic hoặc bút mực, vì những thứ này sẽ tạo ra các sắc thái thực sự tươi sáng.

Bạn sẽ tô màu Iron Man với bảng màu thông thường của anh ấy hay bạn sẽ tạo một màu mới cho anh ấy?

Đây là cách bạn có thể làm cho bản vẽ Người sắt của mình đẹp hơn nữa…

Tạo một tác phẩm nghệ thuật anh hùng với những mẹo và ý tưởng thú vị này mà chúng tôi có cho bản phác thảo Người sắt của bạn!

Người sắt là một trong nhiều siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel và bạn có thể thêm một số siêu anh hùng khác vào bản vẽ Người sắt này.

Bạn có thể đi với bất kỳ anh hùng nào bạn thích, nhưng những lựa chọn rõ ràng sẽ là một số đồng đội Avengers của anh ấy.

Chúng sẽ bao gồm các nhân vật như Captain America, Thor, The Hulk và nhiều nhân vật khác! Bạn có thể xem truyện tranh hoặc phim để lấy cảm hứng nếu muốn thêm một số nhân vật.

Bạn có thể nghĩ về những anh hùng khác có thể tham gia cùng anh ấy không?

Vũ trụ Marvel có rất nhiều địa điểm mang tính biểu tượng và bạn có thể sử dụng một số địa điểm trong số đó để vẽ Người Sắt. một số ý tưởng sẽ bao gồm Tháp Stark hoặc có thể là Thành phố New York.

Nếu bạn đã đồng ý với gợi ý thêm nhân vật trước đây của chúng tôi, thì hãy đảm bảo kết hợp cả họ vào cảnh nữa! Những địa điểm Marvel yêu thích nào bạn có thể sử dụng?

Người Sắt là nhân vật siêu anh hùng của tỷ phú Tony Stark, và anh ấy là một nhân vật khác mà bạn có thể thêm vào bản phác thảo Người Sắt này. Bằng cách vẽ Tony, bạn có thể yêu cầu anh ấy kiểm tra áo giáp của mình hoặc thậm chí có thể tiến hành sửa chữa.

Trong truyện tranh và phim ảnh, đôi khi chúng ta cũng sẽ thấy khuôn mặt của Tony khi anh ấy mặc bộ đồ. Bạn có thể vẽ khung nhìn đó bên cạnh áo giáp để hiển thị khuôn mặt của anh ấy bên trong mũ bảo hiểm!

Nếu bạn thêm Tony, bạn có lấy sự xuất hiện trong truyện tranh hoặc phim của anh ấy làm nguồn cảm hứng không?

Bộ giáp Iron Man mà chúng tôi đã vẽ trong hướng dẫn này là một trong những phiên bản lặp lại mang tính biểu tượng hơn của bộ giáp. Điều đó đang được nói, có rất nhiều loại áo giáp khác mà Tony Stark đã mặc trong suốt nhiều năm.

Bạn có thể thay đổi một số chi tiết để tạo ra những bộ áo giáp thay thế này nhằm tạo ra một nét mới cho bức vẽ này!

Bạn sẽ có rất nhiều bộ quần áo khác nhau để lựa chọn và thậm chí bạn có thể làm nổi bật nhiều bộ quần áo trên một trang.

Bản vẽ Người sắt của bạn đã hoàn tất!

Nhân vật này đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong những năm gần đây và chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi tái hiện anh ấy trong hướng dẫn cách vẽ Người Sắt này!

Anh ấy là một nhân vật khó vẽ vì tất cả các chi tiết nhỏ, nhưng miễn là bạn làm theo tất cả các bước một cách chặt chẽ thì bạn sẽ hiểu được nó ngay lập tức.

Sau đó, bạn có thể kết thúc bằng cách thêm một số chi tiết bổ sung, yếu tố, ý tưởng, màu sắc và phương tiện nghệ thuật của riêng bạn để thêm phần quay của riêng bạn vào đó. Hãy chắc chắn để có niềm vui khi sáng tạo!

Bạn cũng có thể tìm thêm hướng dẫn vẽ trên trang web của chúng tôi để thưởng thức. Có rất nhiều lựa chọn mà chúng tôi thường xuyên cập nhật, vì vậy hãy nhớ kiểm tra thường xuyên!

Chúng tôi cũng rất muốn xem bản vẽ Người sắt tuyệt vời của bạn đã thành công như thế nào, vì vậy hãy nhớ chia sẻ nó trên các trang Facebook và Pinterest của chúng tôi khi hoàn thành!

cách vẽ người sắt trong 8 bước

Leave a Reply