Cách vẽ mặt thỏ – Hướng dẫn từng bước

Có rất nhiều loài động vật ngoài kia được coi là vô cùng dễ thương.

Những người khác nhau có thể có những suy nghĩ khác nhau về cái nào là dễ thương nhất, nhưng chú thỏ đáng yêu thường sẽ nằm trong số ít đề cập hàng đầu!

Khuôn mặt dễ thương của chúng là thứ thu hút hầu hết mọi người, và điều đó có nghĩa là nhiều người muốn học cách vẽ khuôn mặt thỏ để thể hiện chúng. tình yêu của con vật dễ thương này.

Nếu bạn muốn trở thành một trong những người có thể vẽ mặt thỏ thì hãy nhớ tiếp tục đọc!

Hướng dẫn từng bước về cách vẽ khuôn mặt thỏ này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra khuôn mặt dễ thương này.

cách vẽ mặt thỏ trong 6 bước

Cách vẽ khuôn mặt thỏ – Hãy bắt đầu!

Bước 1vẽ mặt thỏ bước 1

Đối với bước đầu tiên của hướng dẫn về cách vẽ khuôn mặt thỏ, bây giờ chúng ta sẽ sử dụng bút chì.

Lý do cho điều đó là trong bước này, chúng ta sẽ vẽ các hình dạng ở đó để hướng dẫn chúng ta và sẽ không hiển thị trong hình ảnh cuối cùng.

Để làm điều này, chỉ cần vẽ một hình bầu dục lớn nằm ngang, sau đó thêm một hình bầu dục khác nhỏ hơn chồng lên trên cùng của nó. Cuối cùng, thêm hai hình bầu dục thẳng đứng, hơi chéo lên trên hình bầu dục trên cùng để tạo thành tai sau này.

Khi bạn đã vẽ xong những thứ này, chúng ta đã sẵn sàng cho bước 2!

Bước 2 – Vẽ đường viền khuôn mặt chú thỏ của bạnvẽ mặt thỏ bước 2

Bạn có thể bắt đầu sử dụng bút mực hoặc bút chì sẫm màu hơn cho bước vẽ khuôn mặt chú thỏ này.

Sử dụng các hình bầu dục mà bạn đã vẽ ở bước 1, chỉ cần vẽ đường viền của đầu và tai lên trên chúng. Hình ảnh tham khảo sẽ cho bạn thấy tất cả những thứ này sẽ kết hợp với nhau như thế nào để tạo thành đường viền.

Khi bạn hài lòng với nó, bạn có thể xóa các đường bút chì từ bước 1 và tiếp tục!

Bước 3 – Tiếp theo, vẽ phần bên trong của tai thỏvẽ mặt thỏ bước 3

Chúng tôi đã hoàn thành đường viền cho chú thỏ của bạn, vì vậy trong bước này của hướng dẫn cách vẽ khuôn mặt thỏ, chúng tôi sẽ tập trung vào các phần bên trong của tai.

Để làm điều này, chỉ cần vẽ một số hình bên trong tai hầu hết là hình tròn ngoại trừ phần dưới sẽ có một số đường cong nhỏ ở đó.

Bước 4 – Bây giờ, vẽ các đặc điểm khuôn mặt của chú thỏvẽ mặt thỏ bước 4

Bản vẽ mặt thỏ của bạn sẽ không hoàn chỉnh nếu không có khuôn mặt! Vì lý do đó, chúng ta sẽ thêm một khuôn mặt dễ thương trong bước này.

Khuôn mặt khá đơn giản, và tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng hai vòng tròn cho đôi mắt để bắt đầu.

Sau đó, bạn có thể sử dụng một hình bầu dục cho mũi, và sau đó có hai đường cong đi xuống từ mũi cho miệng. Thật dễ dàng để tạo ra một khuôn mặt nhỏ dễ thương cho khuôn mặt thỏ của bạn.

Khi đã xong, chúng ta chỉ còn một vài chi tiết nữa để thêm vào trước khi có thể bắt đầu tô màu!

Bước 5 – Hoàn thiện các chi tiết cuối cùng của khuôn mặt ở bước nàyvẽ mặt thỏ bước 5

Trong bước thứ năm này của hướng dẫn cách vẽ khuôn mặt thỏ, chúng ta sẽ thêm một số chi tiết cuối cùng trước khi chuyển sang bước cuối cùng.

Đầu tiên, bạn có thể thêm ba đường vào mỗi bên má để tạo thành râu trên khuôn mặt chú thỏ. Cuối cùng, bạn có thể tạo cho chú thỏ những chiếc răng thỏ đặc trưng.

Để làm điều này, bạn có thể vẽ một số đường thẳng đi xuống từ miệng với một đường thẳng ở giữa.

Với điều đó, bạn đã thêm tất cả các chi tiết của chúng tôi! Trước khi tiếp tục, bạn nên tận dụng cơ hội này để thêm bất kỳ chi tiết bổ sung nào mà bạn muốn.

Một số ý tưởng có thể là vẽ phần còn lại của cơ thể chú thỏ hoặc bạn có thể tạo nền theo chủ đề Lễ Phục sinh!

Có rất nhiều ý tưởng thú vị mà bạn có thể thử, vì vậy hãy đảm bảo bạn sẽ thỏa sức sáng tạo!

Bước 6 – Hoàn thành bản vẽ khuôn mặt thỏ của bạn với một số màu sắcvẽ mặt thỏ bước 6

Bạn đã hoàn thành bước cuối cùng của bản vẽ khuôn mặt chú thỏ của mình và bước này là lúc bạn tiếp quản và cho chúng tôi thấy bạn có thể sáng tạo như thế nào!

Đối với hình ảnh của chúng tôi, chúng tôi đã sử dụng một số màu hồng xinh xắn để tô cho chú thỏ, nhưng đây chỉ là một khả năng trong số nhiều khả năng mà bạn có thể thực hiện!

Bạn có thể thoải mái sử dụng bất kỳ màu sắc yêu thích nào để tô vào bức vẽ của mình và không có câu trả lời sai nào cho cách bạn có thể tô màu cho chú thỏ dễ thương của mình!

Bạn có thể chọn một số màu phong cách hơn như hồng, xanh dương hoặc tím hoặc bạn có thể giữ cho màu sắc trông chân thực hơn một chút.

Khi bạn biết màu sắc bạn muốn sử dụng, bạn có thể quyết định phương tiện nghệ thuật vui nhộn nào bạn muốn sử dụng để tô màu cho chúng.

Bạn có thể sử dụng một số loại sơn acrylic và bút màu để có màu sáng hơn so với các chất trung gian như màu nước và bút chì màu để có màu dịu hơn. Điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn và chúng tôi biết rằng bất kỳ thứ gì bạn chọn sẽ trông thật tuyệt vời!

Bạn sẽ sử dụng phương tiện nghệ thuật nào để hoàn thành bức vẽ mặt thỏ của mình?

Phần thưởng: Đây là một số ý tưởng bổ sung để làm cho bản vẽ mặt thỏ của bạn trở nên đẹp hơn!

Bất cứ khi nào bạn hoàn thành một hướng dẫn như thế này, bạn nên luôn tự hào về những gì bạn đã đạt được. Đây không phải là bức vẽ phức tạp nhất từ ​​trước đến nay, nhưng vẫn có một số phần phức tạp.

Nếu bạn gặp khó khăn khi vẽ bức tranh này và cần thêm trợ giúp, chúng tôi có một phần đề cập đến vấn đề đó tiếp theo. Hiện tại, chúng tôi đã có một số ý tưởng về một số cách để bạn có thể tiếp tục vẽ bản vẽ này nếu cần thêm trợ giúp.

Đối với người mới bắt đầu, chúng tôi nghĩ rằng bản vẽ mặt thỏ này là hoàn hảo để biến thành một chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh. Điều này rất dễ thực hiện và bạn có thể lập chiến thuật bằng cách vẽ khuôn mặt lên một miếng bìa cứng lớn.

Cố gắng làm cho nó đủ lớn để che khuôn mặt trung bình, vì vậy bạn có thể cần mua thêm một miếng bìa cứng lớn. Sau đó, cẩn thận cắt khuôn mặt chú thỏ ra khỏi bìa cứng hoặc nhờ người lớn giúp bạn.

Sau khi cắt xong, hãy cẩn thận khoét mắt thỏ và cố gắng đặt các lỗ ít nhiều ở nơi mà mắt bạn sẽ đi tới. Hãy chắc chắn rằng chúng đủ lớn để nhìn ra ngoài!

Cuối cùng, sử dụng một đoạn dây chun dài và dán vào các mặt của mặt nạ hoặc tạo một số lỗ nhỏ và buộc chúng vào. Sau đó, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh!

Nếu không muốn làm mặt nạ hoặc đồ thủ công tương tự, thì bạn cũng có thể vui vẻ vẽ thêm cơ thể chú thỏ này và có thể thêm nền.

Chúng tôi chắc chắn rằng nó cũng sẽ đánh giá cao một số đạo cụ chẳng hạn như một số củ cà rốt ngon để nhai! Đây là một vài ý tưởng, nhưng bạn có ý tưởng nào khác có thể làm cho bản vẽ này trở nên tuyệt vời hơn không?

3 mẹo khác để vẽ mặt thỏ dễ dàng!

Làm cho khuôn mặt chú thỏ dễ vẽ đáng yêu này thậm chí còn dễ dàng hơn với các mẹo hữu ích của chúng tôi!

Với bản vẽ khuôn mặt chú thỏ mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra trong hướng dẫn này, chúng tôi đã cố gắng giữ cho nó đẹp và đơn giản. Điều này dẫn đến một bức vẽ dễ thương và dễ thực hiện!

Điều đó đang được nói, nó không bao giờ có hại để làm cho một bản vẽ thậm chí còn đơn giản hơn. Điều này có thể được sử dụng nếu bạn muốn làm cho trải nghiệm trở nên dễ dàng hơn, nhưng nó cũng có thể dẫn đến một phong cách mà bạn có thể thích.

Nhiều người thích phong cách tối giản, vì vậy bạn có thể tạo kiểu đó bằng cách loại bỏ các chi tiết và đơn giản hóa hình dạng. Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ tìm kiếm thứ gì đó thậm chí còn đơn giản hơn những gì chúng tôi tạo ra ở đây không?

Bản phác thảo khuôn mặt chú thỏ này hoàn toàn không phải là thực tế, và nó chụp một phiên bản hoạt hình của sinh vật đáng yêu này. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể sử dụng thỏ thật để giúp bạn.

Bất cứ khi nào vẽ bất cứ thứ gì, bạn nên sử dụng càng nhiều nguồn càng tốt. Điều này đúng ngay cả đối với một cái gì đó hoạt hình như thế này!

Nếu bạn nuôi một chú thỏ cưng, thì bạn có thể nhìn vào khuôn mặt của nó để thiết kế khuôn mặt cho chú thỏ này. Nếu bạn không có thì bạn có thể tra cứu một số hình ảnh trực tuyến để giúp bạn.

Hãy quan sát kỹ các hình dạng và chi tiết trên chú thỏ thật, sau đó bạn có thể thấy cách bạn có thể điều chỉnh nó theo phong cách hoạt hình.

Mẹo cuối cùng mà chúng ta có để làm cho việc vẽ khuôn mặt chú thỏ của bạn trở nên dễ dàng là sử dụng bút chì để chuẩn bị. Chúng tôi đã đề cập rằng việc sử dụng nhiều nguồn là một ý kiến ​​hay và chuẩn bị thật nhiều cũng là một điều tuyệt vời.

Bạn sẽ muốn sử dụng bút chì nhẹ nếu có thể và bạn cũng không nên ấn quá mạnh vào trang. Sau đó, bạn có thể vẽ một số hình cơ bản để tạo thành đường viền của khuôn mặt chú thỏ.

Đây có thể là thô, nhưng chúng sẽ làm cho tỷ lệ dễ dàng hơn nhiều để làm. Sau đó, từ từ bắt đầu thêm các chi tiết tốt hơn và bạn sẽ hoàn thành ngay lập tức!

Bản vẽ khuôn mặt chú thỏ của bạn đã hoàn thành!

Điều đó sẽ đưa bạn đến phần cuối của hướng dẫn từng bước này về cách vẽ khuôn mặt chú thỏ! Chúng tôi hy vọng rằng hướng dẫn này đã giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tìm kiếm một người bạn thỏ mới dễ thương!

Chúng tôi cũng hy vọng rằng nó không chỉ hữu ích mà còn mang lại nhiều niềm vui!

Bây giờ bạn đã hoàn thành bản vẽ khuôn mặt thỏ tuyệt vời của mình, bạn có thể tiếp tục thêm vào nó và thực sự biến nó thành của riêng bạn!

Bạn có thể vẽ một cơ thể hoạt hình dễ thương cho nó, tạo nền hoặc sử dụng một số phương tiện nghệ thuật tuyệt vời và sự kết hợp màu sắc để làm cho nó trở nên sống động. Đây là cơ hội để bạn thực sự cho mọi người thấy bạn tài năng như thế nào!

Chúng tôi có các hướng dẫn vẽ từng bước tuyệt vời như thế này cho mọi sở thích và trình độ kỹ năng để bạn thưởng thức, vì vậy hãy nhớ đăng ký để xem qua!

Chúng tôi cũng liên tục tải lên nhiều hướng dẫn hơn, vì vậy hãy nhớ ghé thăm chúng tôi thường xuyên để trở thành một trong những người đầu tiên thưởng thức từng hướng dẫn mới.

Khi bạn đã hoàn thành bản vẽ khuôn mặt chú thỏ gợi ý của mình, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ chia sẻ nó trên các trang Facebook và Pinterest của chúng tôi để chúng tôi cùng thưởng thức!

Chúng tôi rất nóng lòng được thấy những khuôn mặt chú thỏ đáng yêu và sáng tạo của bạn!

cách vẽ mặt thỏ trong 6 bước đơn giản

Leave a Reply