Fancy L – Cách vẽ Fancy L của riêng bạn

Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ đề cập đến chữ cái khiêm tốn L. Đây là chữ cái thứ mười hai của bảng chữ cái và nó có thiết kế thực sự đơn giản.

Như bạn sẽ thấy trong chính câu này, chữ L viết thường là một đường thẳng đứng đơn giản. Nó trở nên phức tạp hơn một chút với phiên bản chữ in hoa, vì chúng ta có một đường kẻ ngang khác trên đế.

Đây là phiên bản chữ in hoa mà chúng tôi sẽ tập trung vào và chúng tôi sẽ làm cho nó phức tạp hơn rất nhiều. Chỉ trong 6 bước, bạn sẽ học cách vẽ một chữ L lạ mắt!

Không chỉ vậy, chúng tôi cũng sẽ điểm qua một số cách mà bạn có thể mang màu sắc và các chi tiết khác vào thiết kế. Sẽ có những ý tưởng để thử và những cách bạn có thể thể hiện sự tinh tế và ý tưởng của riêng mình.

Với tất cả những gì đã nói, hãy bắt đầu với bước đầu tiên của hướng dẫn.

Cách vẽ chữ L ưa thích của riêng bạn

Bắt đầu nào

BƯỚC 1:

Cách vẽ chữ L lạ mắt của riêng bạn bước 1

Trong phần giới thiệu, chúng tôi đã đề cập đến cách viết hoa chữ L khá đơn giản. Khi bạn viết nó một cách bình thường, nó không phải là điều mà hầu hết mọi người sẽ gặp khó khăn.

Tuy nhiên, chúng tôi đang đưa nó lên một tầm cao mới trong hướng dẫn này bằng cách thêm tất cả các loại hình ảnh khởi sắc. Thông qua tất cả, hãy thử tưởng tượng một chữ L thông thường sẽ trông như thế nào khi được vẽ với kích thước tương tự.

Nếu bạn muốn tiến xa hơn nữa, bạn có thể vẽ một chữ L thông thường bằng bút chì. Mặc dù chữ L ưa thích mà chúng ta sẽ vẽ phức tạp hơn, nhưng điều này sẽ giúp bạn duy trì hình dạng của chữ cái.

Ngoài ra, chúng ta có thể vẽ nét đầu tiên của bức thư. Chúng tôi luôn thích sử dụng hình xoắn ốc để làm cho các chữ cái trông lạ mắt, vì vậy bây giờ chúng tôi sẽ vẽ một trong những hình xoắn ốc đó.

Có thể vẽ hình xoắn ốc bằng hai đường bắt đầu gần nhau và chạy song song với nhau khi bạn vẽ hình xoắn ốc.

Chúng sẽ cuộn tròn và sau đó gặp nhau ở một đầu nhọn ở trung tâm. Cố gắng theo sát hình xoắn ốc trong ví dụ của chúng tôi khi bạn vẽ.

Bạn cũng sẽ thấy rằng hình xoắn ốc này nằm ở phía trên bên trái của chữ cái trong hình ảnh cuối cùng. Khi bạn hài lòng với hình xoắn ốc, chúng ta có thể thêm phần tiếp theo.

BƯỚC 2:

Cách vẽ chữ L lạ mắt của riêng bạn bước 2

Nếu bạn nhìn vào hình ảnh của chúng tôi từ bước 2 và không nhìn xa hơn, bạn có thể nghĩ rằng chúng tôi đang vẽ một chữ cái J.

Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp và điều này sẽ còn rõ ràng hơn vào cuối bước tiếp theo. Hiện tại, chúng ta sẽ vẽ phần chính của bức thư.

Bạn có thể bắt đầu việc này bằng cách vẽ một đường thẳng đứng từ cạnh trên của lỗ mở hình xoắn ốc từ bước đầu tiên. Kiểu tóc này sẽ hơi xoăn và sẽ tạo ra một đầu nhọn ở trên cùng.

Dòng này sẽ dừng gần nhưng không hoàn toàn ở gốc của chữ cái và chúng tôi sẽ tạm dừng phần đó. Tiếp theo, chúng ta sẽ vẽ một đường thẳng xuống từ đáy của hình xoắn ốc từ bước một.

Đây cũng sẽ là một đường thẳng đứng, hơi cong chạy dọc theo đường thẳng đứng đầu tiên. Ở phần gốc, nó sẽ cong về bên trái để tạo thành một hình xoắn ốc lớn và lỏng lẻo.

Xoắn ốc sẽ cong xuống về phía chân đế rồi lại hướng lên trên. Bạn sẽ nhận thấy một khoảng trống nhỏ ở phía dưới bên phải và đây là nơi chúng tôi sẽ thêm phần tiếp theo trong bước 3.

BƯỚC 3:

Cách vẽ chữ L lạ mắt của riêng bạn bước 3

Chúng ta đã vẽ khá nhiều thứ ở bước trước, nhưng sẽ có ít thứ hơn để vẽ ở bước này cho chữ L lạ mắt của bạn. Ở đây, chúng ta sẽ vẽ cơ sở của bức thư.

Cái này sẽ lấp đầy khoảng trống mà chúng ta để lại ở phía bên phải của chữ cái, và phần đế này sẽ có dạng một hình lượn sóng nhỏ.

Hình dạng này sẽ hơi cong lên để kết thúc bằng một đầu nhọn. Sau đó, nó sẽ cuộn tròn lại và cuộn tròn lại thành một đường lượn sóng để thu hẹp phần còn lại của khoảng trống.

Sau khi hoàn thành, phác thảo cho bức thư của bạn đã hoàn tất và chúng ta có thể tập trung vào một số chi tiết nội thất cho thiết kế. Tuy nhiên, hãy nhớ dọn dẹp và dọn dẹp mọi thứ trước khi tiếp tục.

Ví dụ: bạn nên xóa bất kỳ đường bút chì nào bạn đã sử dụng để lên kế hoạch cho bản vẽ nếu bạn làm theo gợi ý đó ở bước 1.

Đảm bảo không vô tình xóa bất kỳ dòng cuối cùng nào! Bạn cũng nên tránh làm nhòe bất kỳ đường nào nếu bạn vẽ thiết kế cuối cùng bằng bút.

Sau đó, chúng ta có thể bắt đầu trang trí ở bước 4, vì vậy hãy tiếp tục!

BƯỚC 4:

Cách vẽ chữ L lạ mắt của riêng bạn bước 4

Khi nói đến việc trang trí chữ cái này, bạn có thể làm cho nó đơn giản hoặc phức tạp tùy thích. Trong thiết kế của chúng tôi, chúng tôi đã thực hiện một nửa điểm giữa hai điều này.

Khi làm điều này, chúng tôi không trình bày quá nhiều về một thiết kế cứng nhắc mà bạn cần sao chép mà chúng tôi đang cho bạn thấy một số khả năng mà bạn có thể thử.

Chúng tôi bắt đầu bằng cách thêm một số đường xoắn ốc vào đầu của chữ cái ở phía bên tay phải. Tất cả các chi tiết tiếp theo sẽ nằm bên trong phác thảo.

Để lấp đầy nội thất, chúng tôi đã sử dụng một tập hợp các đường lượn sóng đơn giản xuyên suốt thiết kế. Chúng không chỉ trông thú vị về mặt thị giác mà còn cung cấp nhiều không gian để thêm và tương phản màu sắc sau này.

Tuy nhiên, bạn có thể đi với bất kỳ mẫu hoặc thiết kế nào khác mà bạn thích. Nếu bạn muốn các đường thẳng hơn hoặc có thể giữ trống phần bên trong, bạn nên làm như vậy!

Hãy xem nguồn cảm hứng của bạn đưa bạn đến đâu và chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ ngạc nhiên thích thú với chính mình. Chúng ta sẽ thêm một số chi tiết cuối cùng trong bước tiếp theo để hoàn thiện mọi thứ trước khi tô màu.

BƯỚC 5:

Cách vẽ chữ L lạ mắt của riêng bạn bước 5

Như thể bức thư này trông chưa đủ bắt mắt, chúng tôi đã làm cho nó trông thậm chí còn đẹp hơn với các chi tiết mà chúng tôi đã thêm vào trong bước tiếp theo này.

Đầu tiên, chúng tôi thêm một số dấu chấm dọc theo đường viền ở phía bên trái của bức thư. Sau đó, bạn sẽ thấy rằng chúng tôi đã thêm một số hình giọt nước nhỏ xung quanh các đường xoắn ốc từ bước trước.

Cuối cùng, chúng tôi quyết định kết hợp một chủ đề hoa đến hình ảnh. Chúng tôi đã làm điều này bằng cách vẽ một số hình bông hoa nhỏ vào hình ảnh.

Những chi tiết này là tất cả các ví dụ cơ bản về những gì bạn có thể thêm vào ảnh để làm cho ảnh trông phức tạp hơn. Bạn có thể di chuyển các chi tiết này xung quanh một chút hoặc thêm nhiều chi tiết hơn nếu muốn.

Đây cũng là cơ hội tốt để bạn nghĩ ra một số chi tiết bổ sung mà bạn có thể thêm vào xung quanh bức thư. Có rất nhiều khả năng!

Bạn cũng không cần dừng lại ở việc thêm các chi tiết xung quanh bức thư, vì bạn cũng có thể lấp đầy phần nền bằng một số ý tưởng thú vị.

Đó là điều bạn có thể thỏa sức sáng tạo, nhưng chúng tôi cũng sẽ đề cập đến một số ý tưởng để thử sau bước cuối cùng.

BƯỚC 6:

Cách vẽ chữ L lạ mắt của riêng bạn bước 6

Bây giờ bạn đã đến bước cuối cùng của hướng dẫn này, nơi chúng tôi sẽ thêm một số màu sắc vào chữ L ưa thích của bạn! Đây là một bước khác mà bạn có thể tiếp quản và thể hiện sự sáng tạo của mình.

Trong tài liệu tham khảo của chúng tôi, một lần nữa chúng tôi chỉ đưa ra một khả năng về màu sắc mà bạn có thể chọn. Chúng tôi đã chọn một màu hồng xinh xắn để tạo vẻ trang nhã cho bức thư.

Bạn có thể mô tả màu này bằng các công cụ và phương tiện nghệ thuật yêu thích của mình, nhưng bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ màu nào khác mà mình thích.

Có nhiều cách bạn có thể sáng tạo với nó. Bạn có thể sử dụng bút màu để vẽ lên các chi tiết đường kẻ trong bức thư và sau đó sử dụng các màu bổ sung ở giữa các đường kẻ này.

Đó chỉ là một trong nhiều cách bạn có thể tô màu trong thiết kế này, nhưng bạn thực sự có thể sáng tạo với nó và xem điều gì sẽ xảy ra!

Bạn sẽ chọn màu gì?

Lời khuyên cuối cùng của tôi để làm cho bản vẽ chữ L ưa thích của bạn trở nên đẹp hơn!

Để kết thúc hướng dẫn này, chúng tôi muốn điểm qua một số ý tưởng mà bạn có thể sử dụng để làm cho bản vẽ này trở nên độc đáo hơn nữa. Một cách là tạo một chủ đề xung quanh bức thư.

Ví dụ: bạn có thể viết từ London bằng chữ cái L và sau đó thêm phần còn lại của từ theo phong cách tương tự.

Sau đó, bạn có thể vẽ một số địa danh nổi tiếng của Luân Đôn xung quanh từ đó để thể hiện phong cách tôn vinh thành phố. Đây chỉ là một ví dụ về cách bạn có thể tạo chủ đề cho bức ảnh!

Bạn cũng có thể sử dụng tên của những người bạn biết, đặc biệt nếu tên của họ bắt đầu bằng chữ L. Chúng tôi chắc chắn rằng bất cứ ai bạn chọn sẽ rất vui khi thấy tên của họ trong một thiết kế lạ mắt như vậy!

Cách vẽ chữ L lạ mắt của riêng bạn Hướng dẫn từng bước

Leave a Reply