Cách vẽ một chiếc váy – Hướng dẫn từng bước

Thời trang được hàng triệu người trên thế giới yêu thích.

Từ những phong cách trang phục trang trọng mới nhất cho đến những phong cách mùa hè lạ mắt, mọi người không thể không cảm nhận đủ sự thanh lịch, phong cách và vẻ đẹp đi kèm với thời trang.

Khi nói đến thời trang, váy chiếm một phần lớn trong đó, và có rất nhiều loại và kiểu dáng khác nhau mà chúng có thể tham gia.

Nếu bạn đã từng muốn thiết kế chiếc váy của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu, thì đây là hướng dẫn dành cho bạn!

Chúng tôi đã tạo hướng dẫn từng bước này về cách vẽ một hướng dẫn về cách vẽ một chiếc váy để cho phép bạn giải phóng bậc thầy thời trang bên trong của bạn.

cách vẽ váy trong 7 bước

Cách vẽ một chiếc váy – Hãy bắt đầu!

Bước 1vẽ trang phục bước 1

Trong bước đầu tiên của hướng dẫn cách vẽ một chiếc váy, chúng tôi sẽ bắt đầu với cổ và tay áo của chiếc váy của bạn. Điều này sẽ được vẽ bằng cách sử dụng một đường cong cho đường viền cổ áo.

Sau đó, bạn có thể vẽ một số đường góc cạnh tạo thành một đường cong ở cuối để làm tay áo.

Sau khi bạn có các yếu tố này trông giống như trong hình ảnh tham chiếu, bạn đã sẵn sàng cho bước 2!

Bước 2 – Vẽ ngực váy của bạnvẽ váy bước 2

Đối với phần này của bản vẽ trang phục của bạn, chúng tôi sẽ vẽ thân cho nó. Để vẽ phần này, vẽ hai đường đi xuống từ mặt trong của tay áo.

Điều này sẽ tạo ra một hình dạng hơi vuông với các cạnh hơi dốc.

Bước 3 – Bây giờ, vẽ chân váy của bạnvẽ trang phục bước 3

Chiếc váy của bạn cần có một phần váy bồng bềnh, vì vậy hãy vẽ một phần cho bước này của hướng dẫn cách vẽ một chiếc váy.

Để vẽ phần này, chỉ cần có hai đường di chuyển ra ngoài từ dưới cùng của phần mà bạn đã vẽ ở bước trước. Khi bạn đã vẽ các đường đó, bạn có thể nối chúng lại với nhau bằng một đường hơi chảy.

Bạn có thể sử dụng một đường cong, có hoa vì điều này sẽ cho thấy rằng có một đường viền hoa ở dưới cùng của phần váy.

Bước 4 – Bắt đầu vẽ một số chi tiết cho chiếc váy của bạn ở bước nàyvẽ trang phục bước 4

Chúng tôi sẽ bắt đầu thêm một số chi tiết vào bản vẽ trang phục của bạn trong bước này. Để bắt đầu, hãy thêm một số đường mỏng ở đầu tay áo.

Sau đó, cẩn thận vẽ một đường phía trên eo của chiếc váy để tạo phần dây đeo giống như thắt lưng.

Bước 5 – Tiếp theo, tiếp tục thêm chi tiết vào trang phục của bạnvẽ trang phục bước 5

Một vài bước cuối cùng của hướng dẫn cách vẽ một chiếc váy này sẽ là thêm vào một số chi tiết cuối cùng và các yếu tố phụ.

Hiện tại, bạn chỉ cần thêm một số chi tiết vào ngực và khu vực thắt lưng để tạo nếp gấp cho chiếc váy của mình. Những chi tiết như thế này tuy tinh tế nhưng hiệu quả trong việc tạo vẻ năng động hơn cho bản vẽ trang phục của bạn.

Bước 6 – Bây giờ, hoàn thành các chi tiết cuối cùngvẽ trang phục bước 6

Trong bước này của hướng dẫn cách vẽ một chiếc váy, bạn có thể thêm các chi tiết cuối cùng vào chiếc váy của mình trước khi chuyển sang phần tô màu.

Chi tiết cuối cùng mà chúng tôi đã thêm vào ví dụ của mình là một số đường ở viền váy. Giống như các đường kẻ mà chúng ta đã sử dụng trong các bước trước, những đường này giúp tạo thêm các nếp gấp và chuyển động cho vải.

Với những chi tiết đó, bản vẽ trang phục của bạn gần như đã sẵn sàng để tô màu! Bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo, nhưng bạn cũng có thể tiếp tục thêm các chi tiết để cá nhân hóa hơn nữa bản vẽ của mình.

Bạn thực sự có thể để sự sáng tạo của mình tuôn trào trong bước này và sử dụng một số yếu tố bổ sung để tạo ra một phong cách mới tuyệt đẹp.

Bạn có thể làm điều này bằng cách vẽ một số phụ kiện cho chiếc váy của mình, hoặc thậm chí bằng cách tạo một số mẫu cho nó.

Nếu cần một chút cảm hứng, bạn có thể tìm kiếm một số bức tranh thời trang trên mạng và cố gắng kết hợp các yếu tố truyền cảm hứng cho bạn vào bản vẽ trang phục của mình.

Tiền thưởng: Cho biết ai đang mặc chiếc váy này

Trong hướng dẫn cách vẽ một chiếc váy này, chúng tôi đã đề cập ngắn gọn về cách bạn có thể khắc họa một nhân vật mặc chiếc váy này. Chúng tôi giữ gợi ý này khá mơ hồ, nhưng chúng tôi muốn đề cập đến một số cách bạn có thể làm điều này.

Chúng tôi nghĩ rằng có hai điều chính bạn nên ghi nhớ nếu bạn muốn làm điều này. Đầu tiên phải là người đang mặc chiếc váy và thứ hai là phong cách mà họ đang mặc.

Tập trung vào khía cạnh đầu tiên đó, chúng tôi đã đưa ra ý tưởng sử dụng chính bạn làm hình mẫu, nhưng đó chỉ là một khả năng. Nếu bạn không muốn vẽ chính mình, thì bạn có thể sử dụng một nhân vật hoặc người nổi tiếng mà bạn thích.

Có lẽ đó là một công chúa Disney hoặc một nữ diễn viên mà bạn hâm mộ, chẳng hạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng một số hình ảnh của họ và vẽ họ mặc chiếc váy mà bạn đã tạo.

Bạn thậm chí có thể điều chỉnh trang phục đặc biệt để đáp ứng phong cách hoặc diện mạo của họ! Khi bạn đã quyết định ai sẽ mặc chiếc váy này, bạn có thể quyết định phong cách bạn đang sử dụng.

Nếu bạn muốn giữ cho bức vẽ chân thực, thì bạn có thể cố gắng hết sức để nhân vật khớp với người thật. Hoặc, có thể bạn thích cách giải thích hoạt hình, phong cách hơn.

Nó thực sự tùy thuộc vào bạn, và không có cách nào sai để làm điều đó! Bạn thậm chí có thể chỉ cần sử dụng người mà bạn muốn vẽ làm cơ sở, sau đó thêm các chi tiết để tạo ra một người độc đáo.

Nếu bạn có quá nhiều ý tưởng, thì bạn có thể thử một vài bộ váy khác nhau và những người mặc chúng. Bạn muốn nhìn thấy ai mặc chiếc váy này mà bạn đã tạo ra?

Khi bạn hài lòng với nó, chúng ta có thể chuyển sang bước cuối cùng.

Bước 7 – Hoàn thành bản vẽ trang phục của bạn với một số màu sắcvẽ trang phục bước 7

Bây giờ bạn đã vẽ xong chiếc váy của mình, bây giờ bạn có thể có rất nhiều niềm vui khi tô màu nó! Đây chắc chắn là một bước mà bạn nên để sự sáng tạo và cảm hứng của mình được tự do.

Thời trang là sự thể hiện thông qua phong cách và màu sắc, vì vậy điều này mang lại cho bạn rất nhiều tự do để thể hiện bản thân với màu sắc bạn sử dụng.

Bạn sẽ sử dụng màu xanh lam và tím mát hơn cho diện mạo Mùa đông chứ? Có lẽ bạn có thể sử dụng họa tiết hoa tươi sáng và mát mẻ để tạo cảm giác mùa hè hoặc kết hợp các màu như trắng và đỏ để có một bộ trang phục dạ hội thanh lịch.

Nếu bạn đã vẽ bất kỳ phụ kiện hoặc yếu tố bổ sung nào cho bản vẽ trang phục của mình, bạn cũng có thể tô màu chúng cho phù hợp.

Ngoài ra còn có rất nhiều phương tiện nghệ thuật tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để tô màu cho trang phục của mình, từ sơn acrylic sáng và bút màu cho đến màu nước và bút chì màu tinh tế hơn.

Chúng tôi nóng lòng muốn xem bạn hoàn thành bức vẽ chiếc váy xinh đẹp của mình như thế nào!

4 cách khác để làm cho chiếc váy của bạn trở nên độc đáo

Hãy bộc lộ nhà thiết kế thời trang bên trong bạn với 4 mẹo thú vị và dễ dàng này!

Chúng tôi đã để thiết kế của chiếc váy này vẽ khá đơn giản trong hướng dẫn này và nó trông rất tuyệt theo cách riêng của nó!

Điều đó đang được nói, bạn cũng có thể thêm các chi tiết và kẻ thù của riêng mình vào tấm vải trống của chiếc váy này. Đây có thể là bất cứ thứ gì, từ hoa văn đến chấm bi hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn nghĩ sẽ làm cho nó trông đẹp mắt!

Tất cả tùy thuộc vào bạn và bạn chắc chắn nên tin tưởng vào bản năng sáng tạo của mình trong vấn đề này. Cho dù bạn thêm một số chi tiết hoa văn hay giữ nó ở màu đồng nhất, chúng tôi biết nó sẽ trông thật tuyệt vời!

Một cách khác để bạn có thể làm cho bản phác thảo chiếc váy này trở nên độc đáo hơn là thêm một số phụ kiện đi kèm.

Đây có thể là bất cứ thứ gì, từ một chiếc ví phù hợp đến một chiếc mũ hoặc một chiếc thắt lưng. Có rất nhiều phụ kiện bạn có thể chọn, và bạn có thể giữ nó cổ điển hoặc hiện đại hơn.

Bạn có thể tra cứu một số hình ảnh thời trang trực tuyến để tìm cảm hứng hoặc hoàn toàn sử dụng trí tưởng tượng của mình!

Hiện tại, chiếc váy này đang lơ lửng trong không gian trống rỗng. Điều này trông thật tuyệt khi thể hiện nó, nhưng bạn cũng có thể vẽ một cái đầu và một số chi nhô ra khỏi nó để cho biết ai đang mặc nó.

Bạn thậm chí có thể sử dụng chính mình làm người mẫu để trông như thể bạn đang mặc chiếc váy này! Ngoài ra, bản vẽ chiếc váy này sẽ trông tuyệt vời với một số loại cài đặt nền, đặc biệt nếu bạn vẽ ai đó mặc nó.

Chúng tôi đã sử dụng màu tím đáng yêu trong hình ảnh ví dụ của mình, nhưng có rất nhiều màu mà bạn có thể sử dụng để thay thế.

Váy có thể có bất kỳ màu nào bạn có thể tưởng tượng, vì vậy nếu bạn có một màu yêu thích, nó sẽ trông rất tuyệt ở đây!

Nếu bạn thêm bất kỳ hoa văn hoặc chi tiết nào vào trang phục hoặc thêm ai đó mặc nó, thì những thứ đó cũng cung cấp cho bạn một số yếu tố bổ sung để tô màu.

Tại sao không thử một số công cụ và phương tiện nghệ thuật thú vị? Những thứ này có thể mang lại một cuộc sống hoàn toàn mới cho màu sắc mà bạn chọn!

Bản vẽ trang phục của bạn đã hoàn tất!

Bạn đã hoàn thành phần hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách vẽ một chiếc váy! Bạn đã vẽ và thiết kế được một chiếc váy đẹp, và bạn nên rất tự hào về những gì bạn đã tạo ra!

Chúng tôi thực sự hy vọng rằng bạn thấy hướng dẫn này dễ sử dụng và thú vị. Chúng tôi muốn cho bạn thấy rằng bằng cách chia nhỏ nó thành các bước, bạn có thể thực hiện bất kỳ thử thách vẽ nào dễ dàng hơn nhiều.

Bây giờ, tùy thuộc vào bạn để cho chúng tôi thấy những gì bạn có thể làm bằng cách cá nhân hóa bản vẽ trang phục của bạn! Bạn thực sự có thể thỏa sức sáng tạo với quy trình này và không có giới hạn nào đối với những cách sáng tạo mà bạn có thể biến bản vẽ này thành của riêng mình.

Cho dù bạn thay đổi một số yếu tố của trang phục, tạo ra một số phụ kiện hoặc kết hợp một số mẫu đẹp, chúng tôi rất nóng lòng được xem bạn làm gì!

Bạn cũng có thể có rất nhiều niềm vui khi chọn một số công cụ và phương tiện nghệ thuật tuyệt vời để tô màu cho trang phục của mình và bạn có thể tạo ra một số kiểu dáng theo chủ đề tuyệt vời chỉ bằng cách sử dụng màu sắc của mình.

Chúng tôi có nhiều hướng dẫn vẽ từng bước tuyệt vời như thế này thường xuyên xuất hiện trên trang web của chúng tôi, vì vậy hãy nhớ đăng ký thường xuyên để tìm hiểu cách bạn có thể vẽ nhiều bức tranh tuyệt vời hơn nữa!

Khi bạn đã hoàn thành bản vẽ trang phục tuyệt vời của mình, vui lòng chia sẻ nó trên các trang Facebook và Pinterest của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ rất mong được xem bạn có thể trở thành một nhà thiết kế thời trang sáng tạo như thế nào!

cách vẽ một chiếc váy trong 7 bước đơn giản

Leave a Reply