Cách vẽ Winnie the Pooh – Hướng dẫn từng bước

Winnie the Pooh, còn được gọi là Gấu Pooh hay đơn giản là Pooh, là một chú gấu bông nhân hình hư cấu sống trong Khu rừng xung quanh Gỗ Trăm Mẫu Anh.

Anh ấy bắt đầu những cuộc phiêu lưu thú vị với những người bạn động vật của mình là Eeyore, Piglet và Owl.

Nhân vật Winnie the Pooh được tạo ra vào năm 1926 trong một cuốn sách và sau đó xuất hiện trong một bộ phim hoạt hình của Disney vào năm 1965.

Nhưng cho đến nay, Winnie the Pooh vẫn được coi là một nhân vật hoạt hình mang tính biểu tượng được mọi người ở mọi lứa tuổi yêu thích.

vẽ winnie the pooh trong 9 bước đơn giản

Sự phổ biến của Winnie the Pooh đã tạo ra nhu cầu lớn về hướng dẫn vẽ.

Để đáp ứng yêu cầu của độc giả, chúng tôi đã tạo hướng dẫn vẽ từng bước về cách vẽ Winnie the Pooh, được tóm tắt trong 9 hướng dẫn dễ dàng và hình minh họa đơn giản.

Hãy vui vẻ và sử dụng các kỹ năng nghệ thuật của bạn!

Cách vẽ Winnie the Pooh – Hãy bắt đầu nào!

Bước 1winnie the pooh vẽ bước 1

Bắt đầu từ phần trên của tờ giấy, vẽ một hình tròn không đều với chiều rộng lớn hơn chiều dài. Điều này phác thảo đỉnh đầu của Winnie the Pooh.

Bằng cách bắt đầu từ trên xuống và di chuyển xuống dưới, nó đảm bảo có đủ không gian cho toàn bộ cơ thể của Winnie the Pooh. Điều này cũng giúp bạn định vị bản vẽ của mình ở trung tâm.

Bước 2 – Tạo một phác thảo của Winnie the Pooh’s Headwinnie the pooh vẽ bước 2

Vẽ hai đường cong được kết nối ngay bên dưới đầu. Điều này tạo thành hình dạng nhọn cong bên dưới đầu. Hình dạng này cũng là một phần của đường viền đầu của Winnie the Pooh.

Cấu trúc có thể không có ý nghĩa vào lúc này, nhưng nó sẽ có một khi chúng ta hoàn thiện đường viền của Winnie the Pooh.

Bước 3 – Vẽ một bản phác thảo cơ thể của Winnie the Poohwinnie the pooh vẽ bước 3

Vẽ một hình tròn bên dưới đường viền mà chúng ta đã tạo ở bước trước. Hình dạng này tạo thành đường viền cơ thể của Winnie the Pooh.

Đảm bảo nhấn mạnh vào bụng của chú gấu Winnie the Pooh bằng cách làm cho nó tròn và rộng hơn. Điều này làm cho phần bụng có vẻ phình ra—một trong những đặc điểm nổi bật của Winnie the Pooh!

Bước 4 – Tinh chỉnh đường viền cơ thể của Winnie the Poohwinnie the pooh vẽ bước 4

Đánh bóng hình dạng cơ thể của Winnie the Pooh bằng cách loại bỏ các đường bên trong. Hãy lưu ý rằng chỉ nên xóa các đường chồng lên nhau bên trong hình, để lộ đường viền cơ thể tinh tế hơn của Winnie the Pooh.

Sau khi hoàn thành bước này, bây giờ bạn sẽ có thể nhìn thấy hình cơ thể của Winnie the Pooh, bắt đầu từ đỉnh đầu xuống tận bụng.

Bước 5 – Vẽ chiếc áo mà chú gấu Winnie đang mặcwinnie the pooh vẽ bước 5

Để tạo áo sơ mi của Winnie the Pooh, hãy vẽ một đường hình chữ V rộng bên dưới đầu để tạo viền cổ áo. Sau đó, vẽ một đường viền bao phủ phần thân trên của Winnie the Pooh.

Cuối cùng, vẽ tay áo ngắn ở cả hai bên của áo sơ mi. Điều này hoàn thành hình thức của chiếc áo phông cắt xén, là trang phục đặc trưng của Winnie the Pooh.

Bước 6 – Sau đó, vẽ cả hai cánh tay của Winnie the Poohwinnie the pooh vẽ bước 6

Vẽ một hình cong thon dài có đầu tròn nối trực tiếp với viền tay áo. Sau đó, lặp lại quy trình tương tự trên tay áo khác.

Điều này tạo thành cánh tay trái và phải cũng như bàn tay của Winnie the Pooh.

Như bạn có thể thấy trong hình minh họa, Winnie the Pooh đang khoanh tay và đặt tay lên hông. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn vẽ các cánh tay ở một góc.

Bước 7 – Sau đó, vẽ cả hai chân của Winnie the Poohwinnie the pooh vẽ bước 7

Vẽ một hình chữ U lộn ngược gắn ở phía dưới bên trái thân của Winnie the Pooh để tạo thành chân trái.

Sau đó, vẽ một hình bán nguyệt ở dưới cùng của chân để tạo ra bàn chân. Hãy chắc chắn rằng bạn xóa đường chồng chéo bên trong chân trái.

Để tạo chân phải, vẽ một hình thon dài với một đường cong tròn ở phía dưới ở phía đối diện với phần thân dưới của Winnie the Pooh.

Bước 8 – Tiếp theo, Tạo đôi tai của Winnie the Poohwinnie the pooh vẽ bước 8

Tạo tai của Winnie the Pooh bằng cách vẽ một đường vòng cung cong ở cả hai bên trên đỉnh đầu của nó. Đảm bảo rằng các cạnh của cả hai tai đều được làm tròn.

Sau đó, vẽ những nét nhẹ trên cổ áo và viền áo sơ mi của Winnie the Pooh. Thao tác này thêm họa tiết trên quần áo, làm cho vải trông mềm mại và chân thực.

Bước 9 – Bây giờ, Vẽ các đặc điểm trên khuôn mặt của Winnie the Poohwinnie the pooh vẽ bước 9

Khi vẽ các đặc điểm trên khuôn mặt, việc bắt đầu từ trên xuống dưới sẽ dễ dàng hơn. Nó cũng giúp đảm bảo rằng mọi thứ được căn chỉnh và cân đối.

Tiếp tục vẽ hai đường cong ngắn ở phần trên của đầu để tạo lông mày. Sau đó, vẽ một vòng tròn bóng mờ nhỏ bên dưới mỗi lông mày cho đôi mắt.

Để tạo mũi, chỉ cần vẽ một hình tam giác lộn ngược có bóng râm. Cuối cùng, vẽ một đường cong rộng hướng lên để tạo nụ cười toe toét trên khuôn mặt của Winnie the Pooh.

Trong sách và trong phim hoạt hình, màu áo khoác của Winnie the Pooh là màu vàng trong khi chiếc áo thun crop mà chú luôn mặc có màu đỏ.

Bạn có thể chọn tô màu Winnie the Pooh bằng màu gốc của nó hoặc sử dụng một bộ màu duy nhất. Dù bằng cách nào, chúng tôi chắc chắn rằng màu sắc sẽ trở nên tuyệt vời!

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện thao tác sau để bạn có thể tùy chỉnh tác phẩm nghệ thuật của mình, tận dụng tối đa trải nghiệm vẽ của mình.

Hãy vui vẻ tô màu Winnie the Pooh và xem khi chú gấu cuối cùng trở nên sống động!

winnie the pooh vẽ 9 bước

Hãy thử những ý tưởng này để làm cho bản vẽ này dễ dàng hơn!

Như bạn đã thấy trong suốt hướng dẫn cách vẽ Winnie the Pooh này, chú gấu có thể là một nhân vật khó vẽ. Thiết kế của anh ấy có vẻ đơn giản, nhưng khi bạn cố gắng vẽ anh ấy thì rất dễ bị rối.

Nếu bạn đã xem đến điểm này trong hướng dẫn và cảm thấy thất vọng với bất kỳ khía cạnh nào, thì chúng tôi có một số cách để giúp bạn dễ dàng hơn. Một là thay đổi phong cách vẽ.

Chúng tôi yêu thích phiên bản nhân vật cổ điển của Disney đến mức nào, nhưng lần đầu tiên anh ấy được giới thiệu trong sách Winnie the Pooh theo phong cách đơn giản hơn nhiều.

Dù sao, một số người có thể thích phong cách này hơn, nhưng bạn có thể sử dụng hình ảnh trực tuyến hoặc chính sách để giúp bạn điều chỉnh bản vẽ Winnie the Pooh này theo phong cách đó.

Nếu bạn muốn giữ phong cách Disney cho Winnie the Pooh, thì bạn có thể vượt qua mọi khó khăn theo một số cách. Trước tiên, hãy tập trung vào các khu vực của bản vẽ đang gây khó khăn nhất cho bạn.

Ví dụ: giả sử bạn không thể vẽ chân cho anh ấy. Nếu đúng như vậy, chỉ cần ẩn chúng đi! Chúng có thể ở đằng sau một số ngọn cỏ hoặc có thể là một số hũ mật ong.

Làm điều này sẽ không chỉ che giấu các điểm rắc rối mà còn làm cho bản vẽ thú vị hơn khi nhìn vào. Điều này có thể được thực hiện bất kể bạn đang gặp khó khăn với khu vực nào của bản vẽ.

Bạn cũng có thể sử dụng ảnh tĩnh từ các bộ phim và chương trình Winnie the Pooh làm tài liệu tham khảo nếu điều đó giúp bạn vẽ nhân vật. Như bạn có thể thấy, có nhiều cách để làm cho nó dễ dàng hơn!

Tiếp theo, chúng tôi sẽ đề cập đến một vài ý tưởng thú vị hơn mà bạn có thể thử để phát triển bản vẽ này hơn nữa.

5 mẹo để vẽ Winnie The Pooh của bạn thậm chí còn tốt hơn!

Tận hưởng một số niềm vui vẽ cổ điển khi chúng tôi cung cấp cho bạn các mẹo cho bản phác thảo Winnie the Pooh này!

Trong các hình thức truyền thông khác nhau, Winnie the Pooh xuất hiện, anh ấy được nhiều bạn bè tham gia. Những nhân vật này sẽ rất phù hợp cho bức vẽ Winnie the Pooh này!

Bạn sẽ có rất nhiều tùy chọn và nhân vật yêu thích để lựa chọn. Chúng có thể bao gồm Piglet, Eeyore, Rabbit và nhiều hơn nữa.

Tất cả phụ thuộc vào nhân vật bạn thích nhất, vậy bạn muốn thêm ai?

Bộ truyện này có nhiều nhân vật mang tính biểu tượng, nhưng cũng có một số địa điểm nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng một số trong số này làm nền cho bản vẽ Winnie the Pooh của mình!

Chúng có thể bao gồm các khu vực của Hundred Acre Wood hoặc các ngôi nhà khác nhau mà các nhân vật sống. Bạn có thể sử dụng sách, phim và các phương tiện truyền thông Winnie the Pooh khác để giúp bạn thiết kế!

Khi bạn đã thêm các ký tự bổ sung và chi tiết nền, bạn có thể thêm một số phụ kiện. Chẳng hạn, không có bức vẽ Winnie the Pooh nào hoàn chỉnh nếu không có lọ mật ong!

Ngoài ra còn có những thứ khác mà bạn có thể thêm vào, từ các đồ vật trong nhà đến xích đu bằng lốp xe treo trên cây. Một số đối tượng bạn có thể thêm là gì?

Khi nói đến việc tô màu bản phác thảo Winnie the Pooh của bạn, bạn có thể tái tạo tất cả các phong cách. Trong những cuốn sách gốc, các nhân vật được tô màu theo phong cách màu nước khá đẹp.

Bạn có thể tái tạo diện mạo đó bằng cách tự mình sử dụng sơn màu nước! Bạn cũng có thể có được một cái nhìn tương tự với bút chì màu.

Thay vào đó, bạn thậm chí có thể muốn làm cho màu sắc tươi sáng và đậm hơn để phù hợp hơn với phiên bản Disney nổi tiếng. Bạn sẽ chọn gì để tô màu bức tranh này?

Khi bạn đã thành thạo thiết kế này, bạn cũng có thể thay đổi tư thế của chú gấu Winnie the Pooh. Bạn có thể để chú gấu trong các tình huống khác nhau hoặc thậm chí có thể để chú ấy tương tác với các đồ vật.

Anh ấy được miêu tả theo một phong cách rất độc đáo trong sách gốc, khác rất nhiều so với phiên bản của Disney. Nó cũng có thể là niềm vui để sao chép phong cách đó!

Bản vẽ Winnie the Pooh của bạn đã hoàn tất!

Chúng tôi hy vọng bạn thích bản vẽ Winnie the Pooh từng bước này. Không quan trọng bạn là người mới bắt đầu hay một chuyên gia vẽ; bạn chắc chắn có thể vẽ Winnie the Pooh với sự trợ giúp của hướng dẫn toàn diện này.

Chúng tôi thường xuyên tải lên nội dung mới trên danh mục “Cách vẽ” của mình, vì vậy hãy đảm bảo bạn liên tục kiểm tra lại để liên tục thưởng thức các hướng dẫn vẽ hoàn toàn mới như thế này.

Hãy nhớ rằng, tất cả các hướng dẫn vẽ của chúng tôi đều miễn phí 100% để bạn sử dụng làm tài liệu học tập giúp bạn rèn luyện kỹ năng vẽ của mình.

Đừng quên khoe kiệt tác của bạn sau khi bạn hoàn thành việc vẽ và tô màu Winnie the Pooh.

Bạn đã làm việc không mệt mỏi vì nó, vì vậy đừng ngại phô trương tác phẩm nghệ thuật của bạn! Đừng lo—chúng tôi chắc chắn rằng nó trông rất tuyệt!

Chúng tôi rất nóng lòng được xem bản vẽ chú gấu Winnie the Pooh đáng yêu của bạn!

cách vẽ winnie the pooh trong 9 bước đơn giản

Leave a Reply