Cách vẽ một chú gấu chăm sóc – Hướng dẫn từng bước

Care Bears đã có từ những năm 1980 và chúng vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay. Chúng đã xuất hiện trong phim hoạt hình, phim ảnh, đồ chơi và hơn thế nữa.

Trong nhiều thập kỷ, người hâm mộ đã yêu thích những chú gấu đáng yêu này vì thiết kế dễ thương của chúng và những bài học mà chúng dạy về tình bạn và sự quan tâm đến người khác.

Có những nhân vật Care Bear đã được thiết lập, nhưng một số người hâm mộ muốn học cách vẽ Care Bear. bằng cách này, họ có thể tạo các nhân vật Care Bear của riêng mình.

Điều này có thể được thực hiện bằng cách chỉ thay đổi một vài chi tiết và sử dụng một số màu sắc độc đáo, và những thay đổi đơn giản này có thể tạo ra một Care Bear hoàn toàn độc đáo.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo bản vẽ Care Bear của riêng bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả các bước và chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một số cách bạn có thể tô màu cho bản vẽ của mình.

Khi đã xong, chúng tôi cũng sẽ xem qua một số cách bạn có thể thêm hoặc thay đổi thiết kế.

Tất cả những điều này và hơn thế nữa đang ở phía trước trong 6 bước mà chúng tôi đã chuẩn bị cho bạn, vì vậy hãy sẵn sàng để cảm nhận tình yêu khi chúng tôi bắt đầu hướng dẫn này và tạo một Care Bear của riêng bạn.

Cách vẽ một chú gấu chăm sóc

Cách vẽ một chú gấu chăm sóc – Hãy bắt đầu!

Bước 1

Cách vẽ một chú gấu chăm sóc bước 1

Những chú gấu chăm sóc là những nhân vật nhỏ rất tròn trịa, vì vậy chúng tôi sẽ sử dụng rất nhiều đường cong và tròn cho bản vẽ này. Ngoài ra còn có rất nhiều chi tiết nhỏ trong đường nét để thể hiện các chi tiết như lông thú.

Có một mẹo mà bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn vẽ thứ gì đó cần tỷ lệ chân thực, đó là dùng bút chì để vạch ra các hình dạng thô của bản vẽ.

Đối với bản vẽ này, bạn có thể sử dụng một số hình tròn thô cho đầu và thân của Chú gấu Chăm sóc này và sau đó là một số hình mỏng hơn cho các chi của con gấu.

Các hình dạng có thể rất thô, nhưng hãy cố gắng làm cho chúng tương ứng với tỷ lệ mà chúng ta đang hướng tới. Với ý nghĩ đó, chúng ta có thể bắt đầu vẽ đường viền đầu cho Chú gấu Chăm sóc này.

Đầu khá tròn, nhưng không tròn hoàn toàn. Khuôn mặt rộng hơn một chút ở phần gốc do hai má tròn, và sau đó nó sẽ mỏng hơn một chút khi bạn càng đi lên.

Đôi tai rất nhỏ và tròn, được vẽ bằng một đường gồ ghề khiến chúng trông có lông. Ở hai bên của khuôn mặt, chúng ta cũng sẽ sử dụng một vài đường nhọn nhỏ để làm cho chú gấu trông có lông.

Có một hình dạng rất cụ thể mà chúng tôi hướng đến ở đây để có được kiểu dáng cổ điển của Care Bear, vì vậy hãy cố gắng bám sát hình ảnh tham khảo.

Khi bạn hài lòng với hình dáng của đường viền đầu, chúng ta có thể chuyển sang bước thứ hai của hướng dẫn!

Bước 2: Vẽ cánh tay cho chú gấu Care này

Cách vẽ một chú gấu chăm sóc bước 2

Chúng ta sẽ quay lại khuôn mặt sau trong hướng dẫn, nhưng bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu vẽ cơ thể cho bức vẽ Care Bear này. Đặc biệt, chúng ta sẽ vẽ cánh tay của gấu.

May mắn thay, tư thế mà chúng ta đang vẽ sẽ dễ thể hiện, vì cánh tay của nó ở sau lưng. Mặc dù đây là thiết kế mà chúng tôi đã chọn, nhưng bạn có thể thực hiện các tư thế khác nếu muốn.

Có lẽ các cánh tay có thể được mở rộng ra để làm cho chú gấu Care này trông phấn khích hơn, hoặc nó có thể đang vẫy tay chào.

Điều này tùy thuộc vào bạn, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ sử dụng thiết kế mà chúng tôi có trong hình ảnh tham khảo.

Mặc dù bàn tay chủ yếu ở phía sau lưng, bạn vẫn có thể chuẩn bị vẽ chúng bằng cách vẽ các hình dạng thô bằng bút chì.

Bằng cách này, bạn có thể vẽ chúng trông như thế nào sau lưng nó.

Nó có thể giúp hình dung chúng dễ dàng hơn khi bạn vẽ chúng. Sau đó, chúng ta có thể vẽ các đường viền thực tế của cánh tay. Chúng sẽ được vẽ bằng cách sử dụng một số đường tròn sẽ tạo thành các cạnh bên ngoài của cánh tay.

Sẽ có một khoảng trống lớn ở trung tâm, nơi chúng ta sẽ vẽ bụng của chú gấu Care Bear này. hiện tại, chúng ta sẽ chỉ vẽ đường viền của bụng bên trái bằng một đường thẳng đứng, hơi cong.

Đó là tất cả những gì chúng ta cần làm cho bước này! Khi bạn hài lòng với giao diện của nó, chúng ta có thể chuyển sang bước thứ ba của hướng dẫn.

Bước 3: Thêm chân cho Care Bear này

Cách vẽ một chú gấu chăm sóc bước 3

Bây giờ chúng ta đã vẽ phần trên của cơ thể, chúng ta có thể hoàn thành phần dưới của đường viền trong bước này hướng dẫn của chúng tôi về cách vẽ một con gấu chăm sóc.

Chân của Care Bear khá rộng với bàn chân lớn và chúng tôi sẽ sử dụng các đường cong tương tự để tạo cho Care Bear hình dạng tròn trịa hơn.

Như bạn sẽ thấy trong hình ảnh tham khảo của chúng tôi, chân bên trái duỗi ra một chút, trong khi chân bên phải đứng thẳng. Điều này giúp hoàn thành tư thế của Care Bear này.

Các chân sẽ bắt đầu ngay tại nơi bản vẽ kết thúc ở bước cuối cùng, điều này sẽ khiến con gấu trông nhỏ nhắn và đáng yêu.

Sử dụng một số đường cong rất nhẹ cho chính đôi chân, sau đó bạn có thể uốn những đường này mạnh hơn cho các ngón chân.

Như đã đề cập, điều này sẽ dẫn đến một số chân rộng với bàn chân to, nhưng nó vẫn phải cân đối với phần còn lại của cơ thể.

Một lần nữa, bạn có thể sử dụng bút chì để vạch ra những chiếc chân này trước nếu điều đó sẽ dễ dàng hơn.

Sau khi vẽ xong, bạn có thể tiếp tục và xóa bất kỳ đường bút chì nào trong số này vì chúng ta sẽ không cần đến chúng nữa.

Trong vài bước tiếp theo, chúng tôi sẽ tập trung vào một số chi tiết nội thất.

Bước 4: Bây giờ vẽ các chi tiết nội thất đầu tiên cho Care Bear này

Cách vẽ một chú gấu chăm sóc bước 4

Đường viền của bản vẽ Care Bear hiện đã hoàn tất, vì vậy bây giờ chúng ta có thể tập trung vào một số chi tiết bên trong.

Mặc dù thoạt nhìn có thể không giống nhưng chúng tôi sẽ bổ sung khá nhiều chi tiết trong bước này.

Chúng ta sẽ bắt đầu với những hình dạng nhỏ bên trong đường viền tai. Chúng có đế cong và các đường trên tròn.

Các hình mà bạn đã vẽ ở tai sẽ tượng trưng cho các lỗ ở tai. Tiếp theo, chúng ta sẽ vẽ một hình tròn cho đường viền miệng.

Đây sẽ là một hình tròn khá chuẩn, nhưng nó sẽ không được vẽ bằng một đường liền và nhẵn. Sẽ có một vài đường nhỏ, nhọn chọc ra để làm cho phần này có nhiều lông hơn.

Bây giờ chúng ta sẽ không thực sự vẽ miệng, vì điều đó sẽ đến trong bước tiếp theo. Tiếp theo, bạn có thể kéo dài hai đường cong ngang ra khỏi đường viền miệng này, vì những đường này sẽ nằm bên dưới mắt.

Nói về đôi mắt, bạn cũng có thể thêm chúng trong bước này. Mỗi mắt sẽ là một hình bầu dục mỏng với một hình bầu dục đặc màu đen nhỏ hơn bên trong dành cho con ngươi. Sau đó, kết thúc với một số lông mày phía trên mắt.

Cuối cùng cho bước này, chúng ta sẽ vẽ một đường viền bên trong bụng. Đây sẽ là phiên bản lớn hơn của đường viền tròn mà bạn đã vẽ trên khuôn mặt, nhưng sẽ đủ lớn để lấp đầy hầu hết khu vực này.

Sau khi những điều này được rút ra, chúng ta có thể chuyển sang một số chi tiết cuối cùng trong bước tiếp theo của hướng dẫn.

Bước 5: Vẽ các chi tiết cuối cùng cho Care Bear này

Cách vẽ một chú gấu chăm sóc bước 5

Chúng tôi có phác thảo cho điều này Care Bear đã hoàn thành ngay bây giờ, vì vậy đã đến lúc kết thúc với một số chi tiết cuối cùng.

Khi chúng tôi đã hoàn thành những chi tiết đó, chúng tôi cũng sẽ xem xét một số cách bạn có thể đưa ý tưởng của riêng mình vào bản vẽ.

Bây giờ, hãy tập trung vào các chi tiết trong hình ảnh tham chiếu của chúng tôi, bắt đầu với khuôn mặt. Bên trong vòng tròn đầy lông trên khuôn mặt đó, đầu tiên chúng ta sẽ vẽ một hình trái tim nhỏ cho mũi của Care Bear.

Sau đó, chúng tôi sẽ sử dụng một số đường cong cho miệng. Bạn có thể kết thúc bằng một số chấm trên má để cho biết vị trí của râu.

Khi bạn đã hoàn thành các chi tiết trên khuôn mặt, chúng ta có thể thêm một số chi tiết cho bụng.

Đây là một phần quan trọng của bất kỳ thiết kế Care Bear nào, vì hình ảnh trên bụng của chúng là một khía cạnh mang tính biểu tượng của thiết kế.

Đối với Care Bear này, chúng ta có hai chiếc kẹo mút có hình trái tim bắt chéo nhau. Nó sẽ khá đơn giản để vẽ những chi tiết này trên bụng.

Nếu bạn có một chú Gấu Care yêu thích có biểu tượng khác trên bụng, thì bạn có thể vẽ biểu tượng đó để thay thế. Điều đó tùy thuộc vào bạn và sau đó bạn có thể vẽ bất kỳ chi tiết nào khác mà bạn muốn.

Nếu bạn muốn thêm một số đạo cụ hoặc thậm chí có thể là các nhân vật khác, thì bạn chắc chắn có thể làm điều đó.

Vẽ nền cũng có thể là một cách tuyệt vời để làm cho nó trở nên độc đáo hơn.

Tất cả tùy thuộc vào bạn để thêm bất kỳ chi tiết bổ sung nào bạn muốn! Sau đó, chúng ta có thể kết thúc với một số trò tô màu thú vị trong bước tiếp theo.

Bước 6: Bây giờ, hãy hoàn thành với một số màu sắc cho Care Bear này

Cách vẽ một chú gấu chăm sóc bước 6

Bước cuối cùng của hướng dẫn này là mang lại một số màu sắc cho chú gấu Care này! Trong ví dụ của chúng tôi, chúng tôi chỉ cho bạn thấy một trong nhiều cách phối màu mà bạn có thể thực hiện khi tô màu cho chính mình.

Care Bear có thể có khá nhiều màu sắc mà bạn có thể nghĩ đến, vì vậy bạn có nhiều lựa chọn.

Bạn có thể chọn màu đại diện cho Care Bear hiện có hoặc bạn có thể tạo biến thể Care Bear của riêng mình.

Tùy bạn, nhưng cho dù bạn sử dụng cách phối màu nào, bạn có thể kết hợp các tông màu khác nhau để thêm bóng cho bản vẽ.

Bạn sẽ thấy rằng mặc dù chúng tôi sử dụng chủ yếu là màu xanh lam nhạt cho Care Bear, nhưng chúng tôi đã sử dụng một số màu xanh đậm hơn ở các cạnh.

Bạn có thể làm điều này bất kể bạn chọn màu gì cho Care Bear của riêng mình. Bạn không chỉ có thể tô màu bất kỳ màu nào bạn thích mà còn có thể sử dụng một số phương tiện nghệ thuật vui nhộn và thú vị.

Ví dụ: nếu bạn muốn Care Bear sáng sủa và nhiều màu sắc, bạn có thể sử dụng một số bút màu, bút đánh dấu hoặc sơn để làm cho màu sắc nổi bật.

Sử dụng kim tuyến, nhãn dán hoặc keo thủ công đặc biệt sẽ là một vài ví dụ về đồ thủ công có thể mang lại một chút ma thuật bổ sung cho bản vẽ.

Trộn các phương tiện và đồ thủ công khác nhau với nhau cũng có thể làm cho màu sắc nổi bật theo những cách độc đáo.

Có rất nhiều cách khác nhau để mang lại màu sắc cho bản vẽ này và chúng tôi rất nóng lòng muốn biết bạn quyết định chọn cách nào! Hãy chắc chắn để sự sáng tạo của bạn tiếp quản và xem điều gì sẽ xảy ra.

Bản vẽ chú gấu Care của bạn đã hoàn tất!

Bạn đã hoàn thành bức vẽ Care Bear đáng yêu này và bạn nên rất tự hào về tác phẩm nghệ thuật mà bạn đã hoàn thành!

Chắc chắn có một số khía cạnh phức tạp đối với bản vẽ này và nó có thể khó hơn vẻ ngoài của nó.

Nếu bạn làm theo tất cả các bước và cũng cho phép mình mắc lỗi và thử lại, bạn sẽ nắm được cách vẽ một chú Gấu Chăm sóc trước khi bạn biết điều đó.

Khi bạn đã thực sự hiểu rõ về nó, bạn có thể thử nghiệm với việc tạo ra một số biến thể và cách diễn giải của riêng mình.

Có lẽ bạn thậm chí có thể có một bức ảnh với một nhóm Care Bears đang đi chơi!

Có rất nhiều niềm vui để có được, và bây giờ điều đó tùy thuộc vào bạn. Khi Care Bear của bạn hoàn tất, bạn có thể chia sẻ bản vẽ trên các trang Facebook và Pinterest của chúng tôi để chúng tôi kiểm tra.

Chúng tôi rất thích xem bản vẽ này hóa ra như thế nào!

Làm thế nào để vẽ một con gấu chăm sóc hướng dẫn từng bước

Leave a Reply