Cách vẽ một quả đào – Hướng dẫn từng bước

Có rất nhiều loại trái cây thơm ngon để thưởng thức trong ngày hè nóng nực, nhưng một số loại chắc chắn còn mang lại cảm giác sảng khoái hơn những loại khác!

Một quả đào mọng nước luôn là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức món ăn giải khát, nhưng mặc dù có cấu trúc đơn giản nhưng việc học cách vẽ một quả đào có thể khó hơn dự kiến.

Tuy nhiên, đừng lo lắng vì bạn đang ở đúng nơi để học cách vượt qua thử thách này!

Đến cuối hướng dẫn này, bạn sẽ biết chính xác phải làm gì để vẽ loại trái cây phổ biến này.

Tại sao không lấy một quả đào thơm ngon để nhai khi thưởng thức hướng dẫn cách vẽ một quả đào trong 6 bước đơn giản này?cách vẽ quả đào trong 6 bước

Cách vẽ một quả đào – Hãy bắt đầu!

Bước 1vẽ quả đào bước 1

Có thể nhận biết quả đào nhờ hình dạng tròn và một đầu nhọn, vì vậy chúng ta sẽ bắt đầu phác thảo hình dạng đó trong bước đầu tiên trong hướng dẫn cách vẽ một quả đào.

Các cạnh của quả đào sẽ rất cong và tròn, gần giống như thể bạn đang bắt đầu vẽ một vòng tròn. Tuy nhiên, sẽ có điểm mà chúng tôi đã đề cập trước đó ở phía dưới.

Ngoài ra, bạn nên nhớ để lại một khoảng trống nhỏ ở trên cùng của quả đào, vì đây là nơi chúng ta sẽ thêm một số chiếc lá sau đó.

Bước 2 – Bắt đầu vẽ đường chia của quả đàovẽ quả đào bước 2

Quả đào không phải là những quả cầu nhẵn hoàn toàn và chúng có một vết lõm nhỏ bên trong. Bạn có thể vẽ vết chấm nhỏ đó trong bước vẽ quả đào này.

Bạn có thể muốn vẽ một đường chạy dọc theo quả đào, nhưng thực tế nó sẽ bị chia thành nhiều đường.

Đầu tiên, bạn có thể vẽ một số chi tiết đường nhỏ gần khoảng trống mà bạn để lại ở trên cùng ở bước trước.

Sau đó, bạn có thể vẽ một đường cong kéo dài từ ngay dưới khoảng trống đó cho đến nửa quả đào.

Sau đó, chừa lại một khoảng trống nhỏ nữa rồi vẽ một đường khác đi xuống cho đến đầu quả đào. Đó là tất cả những gì cần làm cho bước này và bây giờ bạn đã sẵn sàng để tiếp tục!

Bước 3 – Bây giờ, bạn có thể vẽ thân và lá đầu tiên của quả đàovẽ quả đào bước 3

Trong phần hướng dẫn cách vẽ một quả đào này của chúng tôi, bạn có thể thêm thân cây và chiếc lá đầu tiên vào bản vẽ của mình.

Thân cây sẽ nằm ở phần trên cùng của quả đào và được vẽ bằng một số đường lượn sóng khá ngắn. Bạn có thể vẽ một vòng tròn nhỏ ở đầu thân cây để chỉ ra nơi nó bị cắt.

Cuối cùng, chiếc lá sẽ nằm ở phía bên trái của thân cây và hướng ra ngoài theo chiều ngang.

Chiếc lá sẽ có hình dạng lá khá điển hình, rộng hơn và tròn hơn ở gốc nhưng càng xuống càng mỏng.

Bước 4 – Vẽ một chiếc lá khác cho bức vẽ quả đào của bạnvẽ quả đào bước 4

Bạn đã tạo một chiếc lá cho bức vẽ quả đào của mình, vì vậy ở bước này bạn có thể vẽ chiếc lá thứ hai.

Chiếc lá này sẽ nằm ở phía bên phải và cũng mở rộng theo chiều ngang như chiếc trước đó.

Chiếc lá này trông hơi khác một chút, tuy nhiên, nó sẽ mỏng hơn so với quả đào và cũng sẽ được vẽ sao cho nằm ở phía sau thân cây.

Điều này là do nó kéo dài về phía sau trên quả đào. Với cả hai chiếc lá đã được vẽ, chúng ta có thể chuyển sang một số chi tiết cuối cùng!

Bước 5 – Thêm một số chi tiết cuối cùng vào bản vẽ quả đào của bạnvẽ quả đào bước 5

Chúng tôi chỉ có thêm một vài chi tiết để thêm vào hướng dẫn cách vẽ một quả đào này. Đây cũng là bước mà bạn có thể thêm những chi tiết thú vị của riêng mình !

Đầu tiên, vẽ một đường dọc theo tâm của mỗi chiếc lá để làm gân ở giữa. Sau đó, vẽ thêm một số đường hơi cong xuất phát từ đường gân trung tâm cho các đường gân nhỏ hơn như trong hình tham khảo của chúng ta.

Thế là xong các chi tiết cuối cùng của bản vẽ quả đào của bạn! Trước khi tiếp tục, hãy nhớ thêm bất kỳ chi tiết bổ sung nào mà bạn muốn.

Bạn có thể thêm một con sâu đang chui vào quả đào để có ý tưởng hoặc bạn có thể vẽ nó lên đĩa cùng với một số loại trái cây khác.

Đây chỉ là hai ý tưởng trong số rất nhiều ý tưởng mà bạn có thể thực hiện, vậy bạn sẽ chọn loại chi tiết và yếu tố nền nào để hoàn thành quả đào này cho bước cuối cùng?

Bước 6 – Hoàn thành bức vẽ quả đào của bạn với một chút màu sắcvẽ quả đào bước 6

Điều đó đưa chúng ta đến giai đoạn cuối cùng của bản vẽ quả đào của bạn, và bây giờ bạn có thể bắt đầu trở lại với một số trò chơi tô màu vui nhộn!

Chúng tôi đã sử dụng một số màu cam đào điển hình cho quả đào và màu xanh lá cây cho những chiếc lá trong hình ảnh tham khảo của chúng tôi, để nó cung cấp cho bạn một hướng dẫn nếu bạn muốn một số màu sắc thực tế hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể phong cách hơn với màu sắc nếu muốn! Tô màu bất kỳ chi tiết bổ sung hoặc thành phần nền nào cũng có thể là một cách tuyệt vời để thêm màu sắc vào hình ảnh!

Bạn cũng có thể sử dụng một số phương tiện nghệ thuật thú vị để làm cho hình ảnh của bạn có chiều sâu hơn.

Các chất liệu mang tính hội họa như màu nước và sơn acrylic có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu cho những bức tranh như thế này, nhưng bất cứ thứ gì bạn sử dụng sẽ trông thật tuyệt vời!

3 mẹo khác giúp bạn vẽ quả đào dễ dàng!

Hãy làm cho bức vẽ quả đào thơm ngon này trở nên tuyệt vời hơn nữa với những mẹo thú vị và dễ dàng này.

Cách tốt nhất để làm cho bản phác thảo quả đào này trở nên dễ dàng hơn nữa là sử dụng một quả đào thật để làm mẫu.

Bạn có thể mua đào với giá rẻ ở hầu hết các siêu thị và sử dụng một quả đào sẽ giúp vẽ các chi tiết dễ dàng hơn.

Sử dụng quả đào thật cũng sẽ hữu ích khi bạn tô màu quả đào mà bạn đang vẽ. Có nó ở đó cũng sẽ giúp bạn khi tạo bóng thực tế và các chi tiết nhỏ hơn.

Ngoài ra, sau khi hoàn thành, bạn sẽ có một quả đào thật để ăn nhẹ để tăng thêm lợi ích cho mẹo này!

Khi thực hiện bất kỳ bản vẽ nào, bạn có thể thực hiện dễ dàng hơn bằng cách nhìn mọi thứ từ một góc nhìn khác. Chúng tôi muốn nói điều đó theo nghĩa đen và bạn có thể sử dụng nó cho bản vẽ quả đào này.

Ví dụ: sẽ đơn giản hơn nếu bạn vẽ quả đào từ góc nhìn từ trên xuống. Điều này có thể được thực hiện bằng cách vẽ một hình tròn với thân và lá kéo dài ra.

Nếu bạn thử mẹo này, nó sẽ còn dễ dàng hơn nếu được thực hiện cùng với mẹo trước. Sử dụng một quả đào thật sẽ giúp bạn thực sự thực hiện được cách vẽ quả đào này một cách dễ dàng!

Bạn có thể sử dụng những góc độ nào khác để vẽ quả đào này để dễ dàng và vui vẻ hơn?

Nếu bạn vẫn thấy mình gặp khó khăn với bản vẽ quả đào này, bạn có thể làm nó dễ dàng hơn bằng cách thêm nhiều hình vẽ khác vào đó. Đó có vẻ là một gợi ý kỳ lạ nhưng bạn có thể làm cho nó dễ dàng hơn bằng cách tạo một cảnh.

Ví dụ, có thể bạn đang gặp khó khăn với hình dạng của phần đế của quả đào. Nếu bạn thêm quả đào này vào ảnh tĩnh vật, bạn có thể che phần đó bằng một ít nho hoặc có thể là một quả táo.

Về cơ bản, nếu có những loại trái cây khác mà bạn thấy dễ vẽ hơn thì chúng có thể được sử dụng để che khuất những phần mà bạn gặp khó khăn. Bạn còn có thêm lợi ích là có một cảnh hoàn chỉnh hơn để khoe với người khác!

Bản vẽ quả đào của bạn đã hoàn tất!

Chúng tôi hy vọng bạn có nhiều niềm vui khi thực hiện hướng dẫn từng bước về cách vẽ một quả đào này!

Mặc dù một quả đào có hình dạng khá đơn giản, nhưng việc vẽ một quả đào theo trí nhớ có thể tỏ ra khó khăn và bực bội một cách đáng ngạc nhiên.

Mục tiêu của chúng tôi khi thực hiện hướng dẫn này là chỉ cho bạn một số bước bạn có thể thực hiện để giúp việc thực hiện trở nên dễ dàng và thú vị hơn nhiều.

Bây giờ bạn đã hoàn thành hướng dẫn này, bạn có thể tiếp tục thực hiện các chi tiết và bổ sung thú vị của riêng mình!

Chúng tôi đã đề cập đến một số ý tưởng như vẽ các loại trái cây khác bên cạnh quả đào này hoặc tạo nền đẹp. Đây là nơi bạn thực sự có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình và cho chúng tôi thấy bạn có thể làm gì!

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ ghé thăm trang web của chúng tôi vì chúng tôi có rất nhiều hướng dẫn vẽ tuyệt vời khác như hướng dẫn này để bạn thưởng thức! Chúng tôi cũng liên tục tải lên các hướng dẫn mới, vì vậy hãy nhớ tham gia vui vẻ!

Sau khi vẽ xong bức vẽ quả đào của mình, bạn có thể chia sẻ lên trang Facebook và Pinterest của chúng tôi để chúng tôi cùng chiêm ngưỡng nhé! Chúng tôi nóng lòng muốn xem những gì bạn nghĩ ra.

Đây là bức vẽ quả đào dành cho trẻ em để truyền cảm hứng cho bạn!vẽ hoạt hình quả đào

Đào là loại trái cây được nhiều người yêu thích, được yêu thích vì hương vị thơm ngon cũng như vẻ ngoài đơn giản nhưng đẹp mắt. Khía cạnh thứ hai này khiến chúng trở nên phổ biến để đưa vào hình ảnh và thiết kế.

Bức vẽ quả đào dành cho trẻ em này được nghệ sĩ Freddy của chúng tôi vẽ để giúp bạn vẽ loại trái cây nổi tiếng này. Anh ấy đã biến quả đào thành một nhân vật hoạt hình vui nhộn bằng cách thêm một khuôn mặt đơn giản cho quả đào.

Anh ấy cũng thêm một số quả đào nhỏ hơn xung quanh quả đào ở giữa để bạn có thể lấy chúng làm ví dụ nếu muốn tạo ra một thiết kế quả đào tiêu chuẩn hơn.

Khi vẽ xong quả đào này, bạn cũng có thể thêm vào nền một số loại trái cây hoặc các loại thực phẩm khác.

Bạn thực sự có quyền xây dựng cảnh này theo bất kỳ cách nào bạn thích, vì vậy hãy tận hưởng nó!

cách vẽ một quả đào trong 6 bước đơn giản

Leave a Reply